Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM từ A đến Z

Là bậc cha mẹ trẻ - hiển nhiên quý khách đang mong muốn tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM phồn hoa cho bé yêu của mình thật hoành tráng với không gian đẹp lung linh, tràn ngập niềm vui, bạt ngàn quà tặng, và lưu lại được những bức ảnh quý giá làm hành trang cho bé?
 
Với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM chuyên nghiệp cùng với ưu đãi khủng và các gói trang trí đa dạng, nhà hàng Thoáng Việt tự tin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng!
 

1. Về thực đơn và chính sách và ưu đãi, chúng tôi mang đến Khách hàng những gói tiệc với CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT và ƯU ĐÃI TIỆC KHÔNG THỂ HẤP DẪN HƠN:

 
Các Set Menu tiệc hấp dẫn với mức giá vô cùng hợp lý: 
1. Tiệc bàn tròn
2. Tiệc buffet
3. Tiệc fingerfood
4. Và hàng trăm món ăn khác nữa tại: //nhahangthoangviet.com/
 

2. Các gói trang trí sân khấu, chúng tôi cung cấp các gói trang trí miễn phí theo chương trình ưu đãi hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng, theo đa dạng các chủ đề: 

 
Tùy theo nhu cầu trang trí và sở thích của bé mà tiệc thôi nôi được trang trí theo chủ đề cụ thể. Tại nhà hàng Thoáng Việt có hàng trăm chủ đề dành cho bé trai và bé gai để bố mẹ lựa chọn. Phong cách trang trí hiện đại, cổ điển, đặc sắc, tươi trẻ sẽ làm bừng sáng buổi tiệc của bạn. Với kho phụ kiện trang trí phong phú chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những mẫu trang trí đẹp mắt, ấn tượng có một không hai.
 
Dàn âm thanh, sân khấu hiện đại phục vụ người lớn ca hát, nhảy múa giúp vui cho buổi tiệc thêm phần nhộn nhịp
 

3. Các trò chơi và chú hề vui nhộn sẽ góp thêm niềm vui cho buổi tiệc

 
Buổi tiệc sẽ trở nên đặc sắc, vui nhộn, đầy ấp tiếng cười với các trò chơi vui nhộn và một chú hề hoạt náo. Không khí buổi tiệc sẽ không bị chùng xuống và không bị loãng. Đồng thời các bé sẽ không chán khi có trò chơi và không đòi về, bố mẹ an tâm nhập tiệc.
 
Tiếng cười của các khách mời nhí này sẽ góp thêm niềm vui cho buổi tiệc. Đây là cơ hội để gia đình gần nhau hơn, để bé của bạn và các bé con họ hàng, người quen càng thân thiết hơn.
 
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Thoáng Việt để tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM từ A đễn Z

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM từ A đễn Z

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM từ A đễn Z