Tin tức

Tổ chức tiêc thôi nôi buffet tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM

Đến ngày thôi nôi của con bạn dự định tổ chức ở đâu. Đây là vấn đề mà nhiều gia đình quan tâm. Tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu tại TPHCM để mọi người có thể vừa tận hưởng được phúc giây hạnh phúc cùng nhau, vừa được thưởng thức dịch vụ chất lượng phục vụ tốt nhất mà lại kiểm soát được túi tiền. Nếu băn khoăn về vấn đề này thì nhà hàng Buffet Thoáng Việt là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM bạn sẽ ưng ý về không gian

Nhà hàng Buffet Thoáng Việt có không gian rộng rãi, thoáng mát, quý khách có thể vừa tổ chức thôi nôi, vừa ngắm cảnh. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng kết hợp không gian ngoài trời, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích ngắm cảnh .  Tại đây quý khách có thể thoải mái vui chơi thỏa thích, chụp hình check in.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM món ăn ở Thoáng Việt sẽ không làm bạn thất vọng

Bên cạnh đó nhà hàng có hơn 200 món ăn, trong đó có hơn 100 món hải sản, quý khách có thể “thỏa thích với hải sản” tươi ngon, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh. Ngoài hải sản ra thì sẽ có các món heo, bò, gà cũng trở thành những món ăn vô cùng hấp dẫn như: bò cuốn đậu bắp, sườn nướng, cánh gà nướng, các món ăn được phủ lớp nước sốt tươi ngon, vàng óng. Nếu bạn là một tín đồ của đồ ngọt thì bạn không thể không ghé qua khu bánh và đồ tráng miệng với những món bánh hấp dẫn, sự hòa quện những lớp bánh mềm mịn tươi ngon, tạo nên hương vị khó cưỡng. 

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM Thoáng Việt có đội ngũ nhân viên phục vụ tân tình

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim, nhân viên nhà hàng luôn muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Giá cả quyết định việc bạn lựa chọn Thoáng Việt là nơi tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM

Với giá cả hợp túi tiền quý khách được thỏa thích với hơn 200 món gồm hải sản, đồ nướng, đồ ngọt, chè cháo rất phù hợp với gia đình. Đặc biệt vào tháng khai trương, nhà hàng còn có rất nhiều ưu đãi: giảm giá 10%, 15%, 50%. Ngoài  ra nhà hàng sẽ tặng gói trang trí, trò chơi vô cùng vui nhộn, với khách đặt số lượng lớn còn được ưu đãi chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc gia đình bên nhau.

Với thực đơn buffet đa dạng,phục vụ hơn 200 món ăn tươi ngon hấp dẫn, cùng những gia vị hoàn hảo, không gia rộng rãi, thoáng mát, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, đây sẽ là địa điểm đây sẽ là nơi để bạn thoải mái tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình bạn bè, là địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng tại TPHCM.

Nhà hàng Buffet Thoáng Việt sẽ cam kết đem đến cho quý khách bữa tiệc sinh nhật một cách hài lòng nhất. Hãy đến và chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiêc thôi nôi buffet tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM

Tin tứcTổ chức tiêc thôi nôi buffet tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM

Tin tứcTổ chức tiêc thôi nôi buffet tại nhà hàng Thoáng Việt TPHCM