Tin tức

Tìm hiểu về bộ sách dạy trẻ thông minh sớm

Để con thông minh, ngoài chế độ dinh dưỡng, các trò chơi kích thích trí não phát triển, nhiều bố mẹ còn tìm đến các bộ sách dạy trẻ thông minh sớm.

Giáo dục sớm rất quan trọng

 

Năm đầu đời là quãng thời gian vô cùng quan trọng bởi đây là lúc não tăng trưởng bùng nổ để đạt được khối lượng và cấu trúc như não của một người trưởng thành. Theo nghĩa đen, não chỉ phát triển khi nó được sử dụng. Do đó nếu không biết cách can thiệp và làm cho não hoạt động, đặc biệt là trong 12 tháng đầu đời, có nghĩa là bé sẽ bị mất đi các tế bào não vốn có. Đây là luận điểm đáng chú ý trong bộ sách dạy trẻ thông minh sớm của Glenn Doman.

 

 

Cũng từ luận điểm này, theo Glenn Doman, trẻ càng học tập sớm sẽ càng thông minh. Trước khi tròn một tuổi, trẻ đã tiếp thu một lượng thông tin khá lớn. Và trong 3 năm đầu đời, nếu lượng thông tin này được xử lý, việc phát triển trí thông minh của trẻ sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Thậm chí nếu trẻ được giáo dục sớm trước khi tròn 2 tuổi, hiệu quả còn đáng kinh ngạc hơn.

Phương pháp giáo dục hiệu quả

 

Glenn Doman muốn các bố mẹ hiểu rằng việc học cần sự vui vẻ. Nó không chỉ là trải nghiệm vui của con mà còn của chính bố mẹ, những người thầy của bé trong năm đầu đời. Nhờ đó trẻ có thể đánh giá cao sự hứng thú khi được hấp thụ nền giáo dục từ bố mẹ.

 

 

Một trong những phương châm giáo dục rất tiến bộ mà Janet Doman đưa ra đó chính là giáo dục không cần sự đáp trả. Nó có nghĩa là một đứa trẻ trải qua quá trình giáo dục thuần khiết mà không phải trả bài như cách các phụ huynh vẫn đòi hỏi con mình.

Nội dung bộ sách dạy trẻ thông minh sớm

 

Trong bộ sách dạy trẻ thông minh sớm của Glenn Doman gồm 5 cuốn:

-  Dạy trẻ biết đọc sớm, Dạy trẻ học Toán, Tăng cường trí thông minh của trẻ, Dạy trẻ về thế giới xung quanh, đó là tổng hợp những phương pháp về cách giáo dục hữu ích của Glenn Doman. Bạn sẽ được học hỏi nhiều thứ ở những lĩnh vực khác nhau đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ.

-  Dạy trẻ biết đọc sớm: Là một trong những sách dạy bố mẹ có những lựa chọn hợp lý hơn cho việc dạy con bắt đầu đọc viết một cách khoa học và hiệu quả hơn tạo cho trẻ những lựa chọn an toàn và kỹ năng giao tiếp được ổn định nhất cho bé. Việc đọc cho con bạn sẽ tạo những độc đáo lớn nhất cho bé giúp bé có thể nhận mặt chữ và đọc chúng được trôi chải nhất.

 

 

- Dạy trẻ học Toán: Trẻ sẽ thông minh hơn với những con số toàn học hợp lý và đảm bảo những nhu cầu tốt nhất cho con bạn có chỉ số IQ nhanh chóng và đảm bảo kiến thức cho trẻ hơn.

- Tăng cường trí thông minh của trẻ: Phương pháp bổ sung cho trẻ những kỹ năng học hỏi và có những sự thúc đẩy cho trẻ được nhanh chóng và hoàn thành những tiêu chí lớn nhất cho trẻ giúp trẻ thông minh hơn.

- Dạy trẻ về thế giới xung quanh: Tìm hiểu về môi trường là điều không thể thiếu của những món quà hợp lý cho trẻ phát triển những tư duy an toàn cho trẻ. Trẻ học hỏi được những kỹ năng hoàn hảo hơn cho trẻ. 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTìm hiểu về bộ sách dạy trẻ thông minh sớm

Tin tứcTìm hiểu về bộ sách dạy trẻ thông minh sớm

Tin tứcTìm hiểu về bộ sách dạy trẻ thông minh sớm