Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi và những điều nhầm tưởng

Công tác tổ chức tiệc thôi nôi cho bé được các bậc cha mẹ đầu tư từ rất sớm. Nhiều bậc cha mẹ đã không tiếc tiền để mong tổ chức cho con một buổi tiệc thật hoành tráng nhưng thật sự họ lại mắc phải những sai lầm không đáng có.

to-chuc-tiec

Tổ chức tiệc thôi nôi và những điều lầm tưởng

+ Nhiều cha mẹ có suy nghĩ: ”Để cho buổi tiệc thêm náo nhiệt và vui vẻ”. Nhiều gia đình đã thuê nhạc sống về hát đến tận khuya. Điều này là không nên bởi vừa tốn chi phí, vừa gây ảnh hưởng đến mọi người, nhất là về đêm.

+ Nhiều gia đình lại quá sa đà và buổi tiệc, mời thật nhiều bàn bè dù không thân thiết. Thế là buổi tiệc vui của con lại biến thành tiệc của người lớn, là nơi để các ông bố tổ chức… nhậu nhẹt, tiệc tùng hay ca hát.

+ Chi tiền quá nhiều vào menu tiệc nhưng lại quên mất phần trang trí cho buổi tiệc là một trong những thiếu sót hay gặp của các bậc cha mẹ. Dù là buổi tiệc nào, không gian của buổi tiệc góp phần nhiều trong sự thành công.

+ Không phải vài bàn tiệc cộng với vài cái bong bóng là đủ. Buổi tiệc thôi nôi nào cũng sẽ có chiếc bàn được trang trí lộng lẫy, với một chủ đề nào đó. Trên đó sẽ có bánh kem, những tấm hình ghi dấu lại những chặng đường của con đã trải và nhiều phụ kiện trang trí khác.

+ Bạn cần nhớ là tổ chức tiệc thôi nôi cho bé có 2 phần: phần lễ và phần tiệc. Điều này cũng nói lên rằng, phần lễ quan trọng hơn là buổi tiệc – nơi để mọi người vui chơi, nhậu nhẹt.

Tổ chức tiệc thôi nôi nên chú trọng vào phần lễ hơn phần tiệc

 

phan-le-tiec-tung

Lễ ở đây không chỉ có lễ cúng mà còn là phần giới thiệu, phần trang trọng nhất nói lên ý nghĩa của buổi tiệc. Phần này rất khó để tổ chức đúng nghĩa tại nhà do mọi người không có chuyên môn, không thể dẫn dắt chương trình một cách mạch lạc và bật lên được ý nghĩa như các MC chuyên nghiệp tại các nhà hàng.

qua-buoi-tiec

Hiểu được điều đó mà nhà hàng Thoáng Việt luôn bố trí nhân sự, và chỉnh chu cho khâu này nhằm mang lại ý nghĩa thực sự cho buổi tiệc, nêu bật được trọng tâm của buổi tiệc, khơi gợi cảm xúc của mọi người tham gia.

Riêng về phần tiệc chúng tôi còn có chương trình khuấy động nhằm góp vui cho buổi tiệc, kết nối mọi người thay vì chỉ ăn uống, nhậu nhẹt nhàm chán.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi và những điều nhầm tưởng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi và những điều nhầm tưởng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi và những điều nhầm tưởng