Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM ở đâu?

Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM trọn gói là lựa chọn hầu hết của các ba mẹ theo xu hướng hiện nay, vì sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Toàn bộ dịch vụ được nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi cung cấp và tổ chức để dễ kiểm soát về nội dung, chất lượng và thời gian. Nhờ đó gia đình dành được nhiều thời gian đón khách, trò truyện và tận hưởng buổi tiệc đặc biệt. Đến với ThoángViệt các ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì khi tổ chức sinh nhật cho bé.

1. Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM chọn Thoáng Việt vì có rất nhiều món ngon, hợp vệ sinh

Thôi nôi có rất nhiều trẻ nhỏ vì vậy các món ăn cần hợp vệ sinh và hợp khẩu vị các bé. Với nhiều năm kinh nghiệm Thoáng Việt tự tin mang đến các món ăn thơm ngon, hợp vệ sinh cho cả nhà và quan khách cùng thưởng thức với giá cực kỳ ưu đãi. Nguyên liệu chế biến đảm bảo sạch, xạch, tươi được nhập từ các nơi cung cấp uy tín, nguồn gốc rõ ràng.

2. Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM chọn Thoáng Việt vì khâu trang trí đa dạng

Thoáng Việt đơn vị chuyên tổ chức tiệc thôi nôi nên có một phòng ban chuyên khâu trang trí sự kiện, nhiệm vụ của đội ngũ này là cập nhật các ý tưởng mới lạ, độc đáo cho ba mẹ lựa chọn, hoặc ba mẹ có thể thuê một đơn vị trang trí đến thực hiện. Thoáng Việt với không gian nhiều phòng lớn, nhỏ tạo không gian riêng tư, ấm áp và đủ chỗ cho gia đình bày trí sao cho tiệc thôi nôi của bé hợp ý và hợp nhãn nhất.

3. Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM chọn Thoáng Việt vì vui nhộn

Thoáng Việt không đơn thuần chỉ là nhà hàng đãi tiệc mà còn là nơi cho bé vui chơi, tận hưởng giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân. Với chú hề, MC thổi bong bóng và các trò chơi vui nhộn, đặc sắc sẽ làm bé thích mê và không ngừng hưởng ứng

4. Tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM tại Thoáng Việt tiết kiệm thời gian và công sức

Tiệc thôi nôi tại nhà ba mẹ phải tất bật lo toan mọi thứ cuối cùng nhận lại là mệt mỏi, không còn gì vui vẻ nhưng nếu tổ chức tại Thoáng Việt lại khác gia đình thảnh thơi tận hưởng niềm vui bên bé và không phải tốn công sức chuẩn bị, chiêu đãi, dọn dẹp

Vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM ở đâu?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM ở đâu?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM ở đâu?