Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận nhà hàng nào là hợp lý nhất?

Mình tên Ngân nhà mình ở Phú Nhuận cuối tháng này cu Bin nhà mình tròn một tuổi mình hồi hợp đợi chờ khoảng khắc này đã lâu nên rất lo âu không biết là tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận thì chọn nhà hàng nào là hợp lý.

Đây là câu hỏi của mẹ Ngân được đăng trên diễn đàn webtretho. Để giúp mẹ có sự lựa chọn sáng suốt nhà hàng Thoáng Việt xin giải đáp với mẹ như sau:

Tại Phú Nhuận có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc trong đó nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi phải kể đến nhà hàng Thoáng Việt của chúng tôi. Mỗi năm Thoáng Việt tổ chức hàng nghìn tiệc thôi nôi cho các bé mang đến niềm vui cho hàng triệu gia đình chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng và cách phục vụ sẽ làm mẹ hài lòng.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận Thoáng Việt có địa điểm phù hợp

Nhà hàng Thoáng Việt có 3 chi nhánh riêng chi nhánh 1 được đặt tại 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM một địa điểm thuận lợi để mẹ và gia đình không phải kẹp xe hay đi xa vào các giờ cao điểm là lỡ mất khoảng khắc vàng và mệt mỏi trước khi nhập tiệc.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận Thoáng Việt sẽ thay mẹ mang đến cho bé một buổi tiệc đặc sắc

Cũng giống như những sự kiện khác, tiệc thôi nôi cho bé cũng cần sự đầu tư về phong cách, chủ đề với sự sắp xếp, trang trí vui nhộn, ngộ nghĩnh. Tại Thoáng Việt, chúng tôi sẵn sàng cùng các vị phụ huynh lên kế hoạch cho tiệc thôi nôi đáng nhớ nhất:

Tiệc thôi nôi tràn ngập bong bóng nhiều màu cùng hình trang trí phong thủy đáng yêu, cho bé thêm khỏe mạnh, thông minh; Thoáng Việt chuẩn bị cho bé một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo trong từng chi tiết, thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ của cha mẹ khi cùng con đón sinh nhật đầu tiên cùng các trò chơi đặc sắc ghi dấu ngày vui trọng đại trong đời của bé.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận mẹ sẽ được tận hưởng các dịch vụ có một không hai

– Tư vấn thực đơn phù hợp với sở thích và nhu cầu 

– Hỗ trợ trang trí không gian hoặc giúp liên hệ đơn vị trang trí không gian giá rẻ và đẹp

– Phục vụ tiệc xuyên suốt

– Nấu nướng, bày trí bàn ăn và phục vụ đồ ăn từ A đến Z

– Hỗ trợ các thiết bị sân khấu, media, MC, hề bóng, ca sĩ, v.v…

Để nhận tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi tối đa khi tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt chi nhánh Phú Nhuận, quý khách hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi ngay hôm nay. 

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận nhà hàng nào là hợp lý nhất?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận nhà hàng nào là hợp lý nhất?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận nhà hàng nào là hợp lý nhất?