Tin tức

TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI Ở ĐÂU ĐỂ TẠO NIỀM VUI CHO BÉ VÀ AN TÂM CHO MẸ

Tiệc thôi nôi cho bé rất đa dạng như tiệc mặn tại gia, tiệc mặn tại một quán ăn nhà hàng hay chỉ đơn giản là chiếc bánh kem chúc mừng với hàng xóm, người thân.

 

Tiệc thôi nôi cho bé rất đa dạng như tiệc mặn tại gia, tiệc mặn tại một quán ăn nhà hàng hay chỉ đơn giản là chiếc bánh kem chúc mừng với hàng xóm, người thân.

 Dù được tổ chức trang trọng hay giản đơn, tiệc thôi nôi cũng mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng, là bước ngoặc tạo một bước phát triển mới của bé. Nếu gia đình bạn có điều kiện, hãy tổ chức cho con một bữa tiệc đầy kỉ niệm và khắc cốt ghi tâm . Tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu luôn là điều bạn luôn đắn đo và băn khoăn?

Tổ chức thôi nôi ở đâu an toàn và chất lượng

Với câu hỏi tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu để vừa phù hợp mục đích lại vừa tiết kiệm là mục tiêu hàng đầu cho các bâc phụ huynh.

Thay vì tổ chức tiệc tại các quán ăn bình thường hay ở ngoài trời thì thay vào đó sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của quý khách.

Đối với trẻ em thì một nơi đầy màu sắc sẽ để lại ấn tượng sâu sắc và làm chúng phấn khích, những nơi đầy bóng bay hơn hoa lá là điều quá đơn giản mà bất cứ tiệc thôi nôi nào cũng có. Nhưng trong bữa tiệc thôi nôi thì cũng có sự góp mặt của người lớn, họ không chỉ muốn đến tham dự tại nơi ngộ nghĩnh đáng yêu mà còn hướng tới những nơi sang trọng. Và nên tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu cho hài lòng các mẹ, các bé cùng vừa lòng tất cả các quan khác đến dự, điều này không khó khi bạn đến với Nhà Hàng Thoáng Việt với nhiều chi nhánh nhà hàng mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bạn.

Để phá cách cho tiệc thôi nôi, thì dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi của chúng tôi luôn tạo bất ngờ lớn không chỉ với trẻ em mà còn đối với người lớn và người tham dự. Không chỉ để lại ấn tượng cho trẻ con mà việc tổ chức tiệc thôi nôi của chúng tôi còn đem đến sự thoả mãn cho khách hàng trên cả phương diện ăn uống và giải trí.

 

Không gian vui chơi đầy màu sắc cho bé

 

Tại đây quý khách có thể tự do thoải mái lên kế hoạch và tổ chức tiệc món ăn tuỳ theo sở thích của người tham dự và trẻ em.  Nhà hàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và bếp trưởng với nguồn thực phẩm nguyên liệu tươi sạch bổ dưỡng cùng những món ăn linh hoạt đa dạng đẳng cấp chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Về mặt không tổ chức tiệc thôi nôi, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn cặn kẽ về chi tiết buổi tiệc thôi nôi không gian như thế nào hay đơn giản là làm sao để chiều lòng các bé. Và câu hỏi tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu sẽ không còn là câu hỏi khó trả lời cho các mẹ nữa nhé!

Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn cải tiến cách tân các loại hình tổ chức tiệc thôi nôi, làm thế nào để chiều lòng mọi khách hàng và hơn hết là khách hàng khó tính.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

Kim Châu (pv)

 

 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi ở đâu tạo niềm vui cho bé và an tâm cho mẹ

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi ở đâu tạo niềm vui cho bé và an tâm cho mẹ

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi ở đâu tạo niềm vui cho bé và an tâm cho mẹ