Tin tức

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé cần chuẩn bị gì?

Từ xưa đến giờ, các bậc cha mẹ ở nước ta luôn có phong tục tổ chức tiệc thôi nôi cho trẻ vừa tròn một năm tuổi. Vì thời điểm rất quan trọng đối với trẻ, nó đánh dấu sự ra đời của trẻ. Lúc này chắc bạn đang bâng khâng lo lắng không biết mình nên chuẩn bị những gì, thực đơn ra sao, số lượng khách mời là bao nhiêu. Dưới đây là những thông tin cần thiết cho bạn giúp bạn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật hoàn hảo và ý nghĩa.

 

 

  1. Xác định dàn khách

Bạn cần lên danh sách khách mời sẽ xuất hiện trong ngày đặc biệt của thiên thần nhỏ nhà bạn. Số lượng khách mời là điều bạn cần phải lưu ý vì con bạn chỉ mới một tuổi rất hiếu động nghịch ngợm vì thế quản lí sẽ rất khó. Số lượng khách mời thích hợp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lí. Nếu là trẻ em thì bạn nên mời vị khách nhí gần nhà, một số bé thường xuyên đến chơi với con bạn để chúng có thể chơi đùa với nhau thoải mái hơn. Và một điều nữa bạn đừng quên là mời phụ huynh tại lại để cùng phụ giúp đỡ bạn hướng dẫn bé vui chơi thoải mái nhé.

 

 

  1. Chuẩn bị tấm thiệt sinh nhật

Bạn có thể nhờ đến có dịch vụ in ấn để thiết kế cho mình mẫu thiệp yêu thích. Tuy nhiên bạn của có thể tự tay thiết kế những mẫu thiệp đáng yêu cho ngày thôi nôi của con mình bằng cách tự tay ghi những lời mời thân thiến đến bạn bè và dán hình của con bạn lên thiệp để việc tổ chức tiệc thôi nôi của bạn đở tốn kém cũng như ý nghĩa hơn.

  1. Lựa chọn địa điểm tổ chức thôi nôi và trang trí tiệc

Một trong những điều quan trọng nhất của việc tổ chức tiệc thôi nôi là lựa chọn địa điểm và trang trí tiệc. Bạn cần lựa chọn địa điểm sao cho hợp lí nhất có thể là nhà bạn vì nơi đó sẽ tạo cảm giác ấm cúng vây quần bên người thân giúp một số thành viên trong gia đình them khắn khít hơn nếu bạn có thời gian chuẩn bị và có thể tự tay chuẩn bị mọi thứ. Lựa chọn khu vực rộng rãi, thoáng mát để bé có thể bò xung quanh.

 

 

Nhưng nếu bạn không có thời gian chuẩn bị thì hãy để các nhà hàng thay bạn tổ chức tiệc thôi nôi. Các nhà hàng sẽ có không gian rộng rãi để cho thiên thần nhỏ của bạn có thể tự do vui chơi, giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ hơn. Nhà hàng sẽ thay bạn trang trí không gian cho bữa tiệc thôi nôi của bé theo đúng yêu cầu của bạn cũng như sở thích của bé. Đến với các nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ cần cho bữa tiệc thôi nôi như ăn uống, hãy những chương trình văn nghệ khác. Tất cả những dịch vụ mà nhà hàng cung cấp đều dựa trên yêu cầu của bạn nên bạn cứ an tâm nhé.

Với những kinh nghiệm trên, hi vọng mọi người sẽ có thể tổ chức được một bữa tiệc thôi nôi thật ý nghĩa.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé cần chuẩn bị gì?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé cần chuẩn bị gì?

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi cho bé cần chuẩn bị gì?