Tin tức

TỔ CHỨC SINH NHẬT THÚ VỊ THEO ĐỘ TUỔI CỦA BÉ

lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc

Tổ chức sinh nhật theo tuổi giúp cho buổi tiệc thể hiện cá tính theo lứa tuổi cũng như tôn trọng ý muốn của các bé.

Sinh nhật là ngày con của bạn bước sang tuổi mới. Cũng là ngày cả gia đình bạn quây quần bên nhau trong một buổi tiệc ấm áp và hạnh phúc. Nếu con của bạn đã đủ lớn, hãy cho bé tự do thể hiện ý tưởng tổ chức sinh nhật cho mình.

Tổ chức sinh nhật cho bé từ 1-5 tuổi

Cha mẹ cần tạo nhiều niềm vui trong tiệc sinh nhật của bé

Thôi nôi là ngày sinh nhật trong đời đầu tiên của các bé. Các năm tiếp theo thì gọi chung là sinh nhật. Từ 1 – 5  tuổi, các bé vẫn chưa có nhiều bạn, bữa tiệc chủ yếu là các khách mời của cha mẹ bé. Lúc này, cha mẹ cần cần chú tạo cho bé nhiều niềm vui như đặt bánh kem các nhân vật hoạt hình quen thuộc, thôi nhiều bong bóng đầy màu sắc, ảo thuật, xiếc hài...

Tổ chức sinh nhật cho bé từ 5- 12 tuổi

Từ 5 – 12 tuổi, bé đã biết lên ý tưởng tổ chức sinh nhật

Bé 5 tuổi trở lên đã có tư duy sáng tạo và có nhu cầu thể hiện ý tưởng trong bữa tiệc của mình. Đặc biệt, ở tuổi này bé đã có nhiều bạn bè hơn. Bé sẽ cảm thấy mình là nhân vật chính và mong muốn mời bạn bè của mình tới dự.

Cha mẹ hãy hỗ trợ bé lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho mình. Bé sẽ cực kỳ yêu thích việc tự tay tổ chức sinh nhật, từ khâu chọn màu chủ đạo, ý tưởng trang trí, bánh kem và đồ chơi trang trí. Bên cạnh đó, cha mẹ nên hỏi ý kiến bé về các tiết mục biễu diễn, trò hoạt náo và trò chơi, set up khu vui chơi như thế nào tại bữa tiệc.

Tổ chức sinh nhật cho bé từ 13 tuổi trở lên

Sinh nhật tuổi teen mang đạm phong cách cá nhân

 Đối với tuổi thiếu niên 13-17 tuổi, đây là độ tuổi teen có phong cách xì- tin vừa năng động vừa đáng yêu, mang tính cá nhân rõ nét hơn. Các bạn đã có thể chủ động lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho mình, lúc này cha mẹ chỉ có việc hỗ trợ kinh phí cho con mà thôi.

Nhà hàng Thoáng Việt có dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói với các ưu đãi hấp dẫn. Tại đây cũng có nhiều mô hình tổ chức sinh nhật đơn giản đến hoành tráng, phù hợp với lứa tuổi và giới tính của từng bé, giúp bữa tiệc được diễn ra tốt đẹp, cả gia đình sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ.

NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT – CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI,SINH NHẬT CHO CON YÊU CỦA BẠN

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTỔ CHỨC SINH NHẬT THÚ VỊ THEO ĐỘ TUỔI CỦA BÉ

Tin tứcTỔ CHỨC SINH NHẬT THÚ VỊ THEO ĐỘ TUỔI CỦA BÉ

Tin tứcTỔ CHỨC SINH NHẬT THÚ VỊ THEO ĐỘ TUỔI CỦA BÉ