Tin tức

Tìm kiếm địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu?

Là bậc cha mẹ trẻ - hẳn nhiên quý khách đang mong muốn tổ chức cho bé yêu của mình một bữa tiệc thôi nôi với không gian đẹp lung linh, tràn ngập niềm vui, bạt ngàn quà tặng, và lưu lại được những bức ảnh quý giá làm hành trang cho bé? Với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp cùng với ưu đãi khủng và các gói trang trí đa dạng, Thoáng Việt tự tin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng!

1. Không gian tổ chức tiệc thôi nôi, trên diện tích 1.000m2, Nhà hàng bố trí các không gian riêng biệt phục vụ tổ chức tiệc và cho trẻ em vui chơi, bao gồm:


Không gian Tầng 2 với sức chưa trên 200 khách, được thiết kế riêng khu vực sân khấu lớn và hệ thống âm thanh, ánh sáng công nghệ cao.
Tầng 1 có sức chưa trên 150 khách, phù hợp để họp mặt bạn bè
Tầng 4 với 6 phòng VIP lớn nhỏ với phong cách VIP phù hợp tiếp khách, sinh nhật nhóm, tiệc gia đình ..
Với mỗi buổi tiệc, Quý Khách hàng được sắp xếp KHÔNG GIAN RIÊNG, ĐẢM BẢO RỘNG, LỊCH SỰ VÀ SANG TRỌNG, với đầy đủ hệ thống Sân khấu, Thiết bị âm thanh, Ánh sáng, Dàn Karaoke. 

2. Đến với nhà hàng Thoáng Việt, quý khách sẽ thoải mái được lựa chọn những món ăn mang đầy đủ hương vị từ món ăn truyền thống Việt Nam, thịt thú rừng cho đến các món hải sản tươi sống. 

3. Tổ chức tiệc thôi nôi đừng quên trang trí vì khi tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thì điều quan trọng nhất là phải toát lên đúng không khí của sự kiện thôi nôi, muốn vậy thì khâu trang trí cần phải được chú trọng đầu tiên. Tiệc thôi nôi của bé được trang trí bởi Thoáng Việt luôn mang nét sinh động, hồn nhiên đúng lứa tuổi của bé, bên cạnh đó là nét tinh tế chứa đựng trong sự ấm áp của tình thân.

 

4. Tổ chức tiệc thôi nôi đừng quên làm bé vui bằng các trò chơi. Đối với các bé, việc tham gia một bữa tiệc thôi nôi phần quan trọng nhất không phải là phần ăn tiệc mà là “chơi” tiệc; được tham gia các trò chơi vui nhộn cùng với các bạn làm cho bữa tiệc của bé trở nên sôi động, náo nhiệt và đáng nhớ hơn.

Để làm cho bữa tiệc của bé thêm phần vui vẻ cũng như giúp cho các bé có thêm những kỉ niệm đẹp về tuổi thơ cùng với các bạn; bạn có thể tổ chức thêm các trò chơi nhỏ mà ba mẹ sẽ chính là những quản trò để khuấy động không khí thêm phần náo nhiệt, vui nhộn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTìm kiếm địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu?

Tin tứcTìm kiếm địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu?

Tin tứcTìm kiếm địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu?