Tin tức

Tiệc thôi nôi Thành phố Hồ Chí Minh

Để phần tiệc thôi nôi diễn ra thành công, bạn cần có những bước chuẩn bị từ không gian tiệc cho toàn bộ khách mời, có thể là trong nhà hoặc ngoài trời. Thiết kế backdrop cho bữa tiệc thêm phần trang trọng và bánh kem thôi nôi theo tuổi của bé. Ngoài ra, những trò chơi dành cho trẻ và khách mời sẽ tăng thêm phần thú vị cho bữa tiệc thôi nôi thành phố hồ chí minh.

 

 

 

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nhiều ý tưởng lựa chọn, từ việc thiết kế không gian tiệc theo chủ đề, theo sở thích của trẻ (như không gian cho siêu nhân cho bé trai hoặc không gian công chúa cho bé gái,….), đến các trò chơi khơi gợi sự sáng tạo, năng động của trẻ, đến phần chương trình hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và, thoáng mát bạn có thể chọn khu vực trong nhà hay ngoài sân để đãi tiệc là tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Nhà hàng Thoáng Việt cũng sẽ hỗ trợ trong việc trang trí không gian cho buổi tiệc thêm long trọng hơn. Thực đơn đa dạng phong phú các món ăn giúp dễ dàng lựa chọn tiệc thôi nôi thành phố hồ chí minh sao cho phù hợp kinh phí của từng gia đình.

Với gói tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Thoáng Việt với không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời mát mẻ. Và nếu thích khu vực bên trong thì bạn cũng có thể lựa chọn khu vực trong nhà có máy lạnh và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Những dịch vụ sinh nhật đi kèm như MC chú hề, bong bóng, bàn trang trí tiệc,… và cùng với thực đơn đa dạng, phong phú các món ăn.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt là một nhà hàng chuyên tổ chức sinh nhật, đặc biệt là những bữa tiệc thôi nôi thành phố hồ chí minh dành cho mấy bé thiếu nhi. Có không gian sân vườn, không gian phòng tiệc lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng người. Phong cách trang trí hiện đại, trẻ trung, thực đơn phong phú các món ăn vùng miền.

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc thôi nôi thành phố hồ chí minh, hãy ghé thăm nhà hàng Thoáng Việ sẽ tư vấn đặt tiệc một cách đầy đủ nhất. Bạn nên liên hệ trước để được hỗ trợ và phục vụ tốt hơn. Hãy liên hệ với Thoáng Việt nhé, để có thêm một lựa chọn. Khi làm việc với Thoáng Việt, bạn không chỉ có 1 buổi tiệc thôi nôi với các nghi thức cúng lễ đúng chuẩn mà còn có một phần tiệc thôi nôi thành phố hồ chí minh thật ấn tượng, để lại 1 kỉ niệm đẹp cho con bạn, gia đình và tất cả khách mời.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tứcTiệc thôi nôi Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tứcTiệc thôi nôi Thành phố Hồ Chí Minh