Tin tức

Tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận

Tiệc thôi nôi cho bé luôn cần sự đầu tư về phong cách, chủ đề với sự sắp xếp, trang trí vui nhộn, ngộ nghĩnh. Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận Thoáng Việt, sẵn sàng cùng các vị phụ huynh lên kế hoạch cho tiệc thôi nôi để lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất.

 

 

Tiệc thôi nôi ấn tượng

Thoáng Việt chuẩn bị cho bé một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo đến từng chi tiết, thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ của cha mẹ khi cùng con đón sinh nhật đầu tiên cùng các trò chơi đặc sắc ghi dấu ngày vui trọng đại trong đời của bé.

Tiệc thôi nôi lần đầu tiên cho con yêu thực sự đều rất đặc biệt và để lại cho mỗi người những dấu ấn khó quên trong đời. Trong cuộc đời người làm cha, làm mẹ sẽ có một lần đầu tiên quan trọng và đặc biệt không kém.

Lựa chọn nhà hàng tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận, Thoáng Việt có không gian sảnh ngoài rộng để thỏa thích thực hiện các ý tưởng trang trí thôi nôi hoành tráng cho ngày trọng đại của con yêu. Bên cạnh đó Thoáng Việt sẽ tư vấn cho bạn từ những xu hướng trang trí tiệc hot nhất hiện nay,cách trang trí tiệc cho bé gái ,bé trai thật đẹp mắt đến việc lựa chọn các món ăn trong thực đơn buổi tiệc,tổ chức các hoạt động vui chơi,…

 

 

 Với dịch vụ tổ chức thôi nôi đặc biệt gửi đến quý khách hàng chương trình có MC thực hiện nghi thức thôi nôi bé MC tổ chức trò chơi vui nhộn suốt buổi tiệc, chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, nhóm múa thiếu nhi, nghệ sĩ xiếc và ảo thuật v.v... Tất cả các chương trình giải trí đó sẽ khiến cho buổi tiệc thôi nôi của bé trở nên thật vui vẻ,sôi động và đáng nhớ.

Dịch vụ đặt tiệc chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động,nhiệt tình,sáng tạo cùng với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận, Thoáng Việt chắc chắn sẽ đem lại niềm vui,sự hài lòng và tin tưởng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận mẹ sẽ được tận hưởng các dịch vụ có một không hai

– Tư vấn ý tưởng thiết kế, trang trí phù hợp với sở thích và nguyện vọng của gia đình.

– Hỗ trợ tư vấn menu, món, trang trí không gian hoặc giúp liên hệ đơn vị trang trí không gian giá rẻ và đẹp.

– Phục vụ tiệc xuyên suốt bữa tiệc

– Nấu nướng, bày trí bàn ăn và phục vụ đồ ăn từ A đến Z

– Hỗ trợ các thiết bị sân khấu, media, MC, hề bóng, ca sĩ, v.v…

 

 

Rất nhiều những ưu đãi và những món quà đặc biệt mà Thoáng Việt gửi đến quý bậc phụ huynh, khách hàng  khi lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận-nhà hàng Thoáng Việt, còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi ngay hôm nay.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc thôi nôi tại Phú Nhuận

Tin tứcTiệc thôi nôi tại Phú Nhuận

Tin tứcTiệc thôi nôi tại Phú Nhuận