Tin tức

Tại sao nên đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng?

Đặt tiệc thôi nôi ở những vị trí tuyệt đẹp, toạ lạc ngay tại những tuyến đường giảm tải giao thông ùn tắc. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Không gian ấm cúng, sang trọng, với lối kiến trúc hiện đại, mang đến những giá trị đích thực và trải nghiệm ấn tượng nhất cho gia đình và quan khách. Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Tất cả những tiêu chí chất lượng nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi đều hội tụ ở Thoáng Việt.

 

 

Tổ chức tiệc thôi nôi cho con vô cùng quan trọng đặc biệt với những gia đình đón con đầu lòng.Vì thế mà các bậc cha mẹ khó tránh khỏi tâm lý của sự lo lắng, hồi hộp trong lòng. Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi Thoáng Việt sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải xung quang tiệc của con yêu cho bạn.

Nhiều năm qua dịch vụ đặt tiệc thôi nôi của hệ thống nhà hàng Thoáng Việt luôn nổ lực làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng menu món ăn phong phú để quý bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp. Sao cho có được một bữa tiệc đáng nhớ nhất và mang lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách mời.

 

 

Bên cạnh các gói dịch vụ và các thực đơn khác nhau, cùng hương vị hấp dẫn của món ăn. Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết dịch vụ đặt tiệc thôi nôi luôn được chú trọng.

Những món ăn nhà bếp chúng tôi chế biến đã qua chọn lựa rất kỹ từ nguyên liệu còn sống, đảm bảo chất lượng, những nguyên liệu đặc biệt còn tươi sống và được chế biến ngay, không chất bảo quản. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có một bữa tiệc thật thoải mái ngay tại căn nhỏ thân yêu của mình.

 

 

Thoáng Việt luôn không ngừng hoàn thiện, phát triển để có các món ăn ngon và lạ miệng, nhằm phục vụ gia chủ và thực khách, tạo cho sự kiện ý nghĩa của mỗi gia đình thêm phần hoàn hảo, sinh động, ngập tràn ý nghĩa.

Với chất lượng, sự uy tín và kinh nghiệm từ nhiều năm qua tích lũy từ hệ thống nhà hàng phát triển nhất Tp. HCM Thoáng Việt tự hào khi nhận được sự tin yêu của quý khách hàng. Được đồng hành và mang đến những cảm xúc thăng hoa cho bữa tiệc khi đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt.  

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTại sao nên đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng?

Tin tứcTại sao nên đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng?

Tin tứcTại sao nên đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng?