Tin tức

Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí tại TP. HCM

Hội thảo là một sự kiện được nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học… lựa chọn khi cần sự đóng góp, phát huy ý kiến, giới thiệu thông tin, sản phẩm mới đến đại đa số khách hàng. Một buổi hội thảo thành công khi thu hút được nhiều khách mời tham dự, có tính quảng bá cao. Vậy nên lựa chọn địa chỉ cho thuê phòng hội thảo uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu quyết định sự thành công của một buổi hội thảo. Thoáng Việt – đơn vị cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

 

 

 

Với vị trí thuận lợi nằm trên những cơn đường lớn tại Tp. HCM, hệ thống các Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí Thoáng Việt có đầy đủ các đặc điểm để làm hài lòng tất cả quý khách hàng:

Các phòng hội thảo có sức chứa phong phú, bàn ghế, trang thiết bị được setup linh hoạt theo mọi yêu cầu của khách hàng: mô hình rạp hát, mô hình chữ U, mô hình nhóm…

Hệ thống trang thiết bị của phòng hội thảo cho thuê Hà Nội được đầu tư hiện đại và thường xuyên được cải tiến, nâng cấp, bao gồm: Mic không dây, hệ thống loa , máy chiếu, màn chiếu hiện đại, bảng viết, điều hòa, wifi, khăn trải bàn, ghế nệm sang trọng, rèm cách âm và các thiết bị phục vụ hội thảo khác theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ trong thời gian sử dụng.

 

 

 

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại hà nội, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ: teabreak với thực đơn theo mùa phong phú, ăn trưa (cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để chương trình hội thảo của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu hỗ trợ được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, tận tình, luôn luôn túc trực trong thời gian quý khách sử dụng phòng hội thảo tại TP. HCM, cung cấp các dịch vụ đi kèm như teabreak, hỗ trợ tìm chỗ nghỉ ngơi, thư giản.

 

 

 

Nếu bạn đang tìm Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí thì hãy đến ngay với Nhà hàng Thoáng Việt để nhận được những dịch vụ tốt nhất nhé! Để biết thêm thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: http://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcPhòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí tại TP. HCM

Tin tứcPhòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí tại TP. HCM

Tin tứcPhòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí tại TP. HCM