Tin tức

Ở Tp.HCM nên đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu ?

Thành phố Hồ Chính Minh được mệnh danh là Tp Dịch vụ của cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Trong đó việc lựa chọn dịch vụ nhà hàng tổ chức đặt tiệc thôi nôi ở đâu, sinh nhật cho bé được xem là dịch vụ cần thiết nhất hiện nay. Tại Tp. HCM phải kể đén hệ thống nhà hàng Thoáng Việt một trong những nhà hàng được xếp vào Top chất lượng cao và thương hiệu tin dùng từ nhiều năm qua.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt

Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt được biết đến với 5 chi nhánh có mặt hầu khắp trên địa bàn Tp. HCM bao gồm: Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008. Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671. Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781. Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121. Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886.

Với quá trình phát triển chiến lược, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm, phương châm phục vụ đẳng cấp, Thoáng Việt luôn chiếm được tình cảm của hầu hết khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Mỗi một thực khách khi đến với hệ thống nhà hàng Thoáng Việt đều cảm nhận được sự hài lòng với chất lượng của từng món ăn,  đặt tiệc thôi nôi ở đâu  không còn là vấn đề nữa vì vừa đậm đà hương vị Việt Nam mà còn thỏa mãn và đã mắt trong trong sự bày trí, chế biến từ mỗi món ăn, không gian.

Không chỉ dừng lại ở đó Thoáng Việt còn chú trọng đầu tư kỹ lưỡng hệ trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng vô cùng hoàn hảo, cùng với sự thiết kế tinh tế trong từng khu vực sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đặt tiệc thôi nôi tại đây. Phong cách trang trí tiệc vừa hiện đại, sang trọng vừa thể hiện rõ nét ý tưởng của tất cả các khách hàng.

 

 

Khi lựa chọn hệ thống nhà hàng Thoáng Việt để tổ chức đặt tiệc thôi nôi ở đâu bạn sẽ trẻ lời được, sinh nhật cho con yêu, khách hàng sẽ có những set thực đơn tiệc dành riêng tùy theo khẩu vị, vùng miền. Đặc biệt những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và chú trọng set món ăn phong phú và đa dạng theo từng chủng loại, theo mùa. Trong đó, gói trang trí tiệc sinh nhật luôn khiến khách hàng hài lòng và yêu thích nhất.

Trọn gói trang trí sinh nhật tạiThoáng Việt bao gồm

- Trang trí bàn gallery lung linh với nến, bình hoa, đồ decor xinh xắn, các khung hình nghệ thuật, những chiếc bánh cupcake đáng yêu…

- Backdrop trang trí sân khấu được thể thiết kế với hình ảnh đáng yêu của bé cưng – chủ nhân buổi tiệc

- Bong bóng trang trí xung quanh bàn gallery và bong bóng tua ruy băng trang trí trên trần tạo nên một không gian thần tiên

- Bàn, ghế và nơ được trang trí cùng tông màu với bàn gallery tạo nên sự hài hòa, đầy sắc màu như trong chuyện cổ tích

Gói tổ chức đặt tiệc thôi nôi ở đâu sẽ không còn phải bận tâm, đau đầu khi ý tưởng đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, phù hợp với những nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Hãy đến với hệ thống nhà hàng Thoáng Việt để được sở hữu gói dịch vụ đẳng cấp và hiện đại nhất Tp. HCM.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcỞ Tp.HCM nên đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu ?

Tin tứcỞ Tp.HCM nên đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu ?

Tin tứcỞ Tp.HCM nên đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu ?