Tin tức

Nơi tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng tại Phú Nhuận - Nhà hàng Thoáng Việt

Bậc làm cha mẹ nào cũng đều muốn tổ chức tiệc thôi nôi cho con thật hoành tráng và để lại ấn tượng khó quên trong mắt người tham dự buổi tiệc. Nhưng tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận ở nhà hàng nào? để có một buổi tiệc thôi nôi vừa ấm cúng, vui vẻ lại được thưởng thức những món ăn ngon ?

Hãy để nhà hàng nhà hàng Thoáng Việt giúp bạn, chúng tôi tin chắc rằng với không gian hết sức rộng rãi, hiện đại, cùng thực đơn phong phú những món đặc sản được chế biến công phu sẽ đem đến cho bạn buổi tiệc thôi nôi thật ấn tượng, mới lạ và độc đáo !

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận với không gian sinh nhật sang trọng, rộng rãi cùng nhiều chương trình biểu diễn ấn tượng

Bên cạnh việc sắp xếp, trang trsi sao cho buổi tiệc thật lung linh và đẹp ấn tượng, nhà hàng Thoáng Việt còn phụ trách dàn dựng toàn bộ chương trình diễn ra trong buổi tiệc như sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách với những chương trình biểu diễn nghệ thuật từ truyền thống đến hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Nhà hàng Thoáng Việt cam kết sẽ mang lại cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và vượt cả mong đợi, đảm bảo làm hài lòng cả thực khách khó tính nhất khi tổ chức thôi nôi tại nhà hàng, bạn chỉ việc vui vẻ, tận hưởng mà không cần phải bận tâm đến bất kỳ điều gì dù là nhỏ nhất trong suốt buổi tiệc.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị hiện đại, mới lạ,…. tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt Phú Nhuận chúng tôi tin chắc rằng bạn chỉ có hài lòng.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt Phú Nhuận ngoài tận hương niềm vui còn được trải nghiệm ẩm thực có một không hai

Những món ngon nức tiếng dưới bàn tay tài hoa và công phu của đầu bếp nhà hàng Thoáng Việt phục vụ trên bàn ăn của quý vị . Đến với nhà hàng Thoáng Việt, vị giác của bạn sẽ được đánh thức với “Thực đơn ngon không cưỡng nổi” được kì công chế biến bởi các “đầu bếp tài năng” của nhà hàng.

An toàn thực phẩm luôn là vấn đề quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hóa chất, phụ gia độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Thấu hiểu những nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe của con người nêu trên nhà hàng Thoáng Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực đã và đang nói không với những chất phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Để chứng minh cho phương châm của mình, chúng tôi chỉ chọn nhập nguyên liệu từ các đối tác có pháp nhân, uy tín trên thị trường. Tất cả đều được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng nhất theo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm ban hành.

Đến với Thoáng Việt bạn cũng sẽ không phải đau đầu vì thực đơn tiệc cho lượng khách mời lớn, đa dạng và khẩu vị khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lên thực đơn tiệc cụ thể phù hợp và với giá cả hợp lý nhất.

Nhà hàng Thoáng Việt đang nỗ lực đổi mới từng ngày để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới quý khách. Đáp lại những nỗ lực đó ,chúng tôi đã giành được nhiều tình cảm, yêu mến và tin tưởng của khách hàng và là điểm đến của những gia đình, công ty khi tổ chức tiệc, liên hoan.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng tại Phú Nhuận - Nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng tại Phú Nhuận - Nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcNơi tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng tại Phú Nhuận - Nhà hàng Thoáng Việt