Tin tức

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN NHÀ HÀNG TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI PHÙ HỢP

Đối với một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp cần phải đòi hỏi nhiều tiêu chí khác nhau, bởi vì khi đặt mình vào vai trò của những bậc phụ huynh thì yêu cầu đòi hỏi cho bữa tiệc sẽ rất cao.

Hiểu được những đều đó, chúng tôi luôn không ngừng cái tiến về mọi mặt nhằm đưa ra cho quý khách những dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chất lượng nhất. Nhưng để chọn được một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp, bạn cần đề ra những tiêu chí của mình về chi phí, khách mời, thức ăn, đồ uống…để tránh trường hợp thuê dịch vụ chi phí khá cao mà không phù hợp tiêu chí bạn đã đặt ra.

 

Số lượng khách quyết định chi phí cho bữa tiệc 

Số lượng khách mời đến bữa tiệc thôi nôi. 

Đây được xem là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu của mình. Trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn cần ngồi lại rà soát danh sách họ hàng, bạn bè và các mối quan hệ khác có thể chia ra theo nhóm như:  nhóm (gia đình, bạn cùng khóa, bạn cùng đơn vị công tác, bạn hợp gu ăn chơi, bạn thân chí cốt, …) rồi sau cùng là chọn ra những người cần mời và đưa vào danh sách khách mời đến bữa tiệc. Từ đó chọn một nhà hàng với không gian thoáng mát, thoải mái cho khách mời của bạn. 

Ngân sách dành cho bữa tiệc thôi nôi. 

Ngân sách luôn là yếu tố khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu trong khi lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi. Phần thì phải cân nhắc làm sao ẩm thực của nhà hàng phải vừa lòng khách mời, phần thì làm sao để chi phí của nhà hàng phải phù hợp với khả năng tài chính hiện tại của mình.

Một lời khuyên nho nhỏ cho các mẹ nhé là hãy dựa vào số lượng khách mời mà bạn muốn đến dự chung bữa tiệc, cộng với tình hình tài chính hiện tại của bạn để đưa ra một con số cụ thể. Bạn yên tâm vì cho dù bạn có nhiều hay ít tiền thì đều có thể chọn cho mình một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tương xứng, thậm chí còn tốt hơn giá của nó.

 

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi thoáng đãng 

Địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi. 

Nếu  đã biết được khách mời và dự trù kinh phí, chúng ta sẽ chọn ra một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp với 2 tiêu chí trên.

Mách nhỏ cho các mẹ nhé – Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôiphù hợp với 2 yếu tố trên, với vị trí đắc địa thuận tiện để các khách mời có thể dễ dàng tìm thấy trên bản đồ và trên thực tế, không gian cực kỳ thoáng đãng, rộng rãi, không chỉ vậy nhà hàng còn có khu vui chơi đầy màu sắc cho bé. Thái độ phục vụ nhân viên nơi đây rất nhiệt tình, chiều lòng thượng khách, đảm bảo các mẹ sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn đâu nhé.

 

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

Nguồn nhà hàng Thoáng Việt (pv)

 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững tiêu chí chọn lựa nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững tiêu chí chọn lựa nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcNhững tiêu chí chọn lựa nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi