Tin tức

Những lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tiệc thôi nôi cho bé đánh dấu mốc con tròn 1 tuổi, đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong những năm đầu đời quý giá. Đây được xem là khoảng thời gian khá bận rộn của bố mẹ. Thời gian gấp rút cộng với những yếu tố khác luôn khiến bố mẹ rơi vào tình trạng quá tải, rối trong những dịp này. Để đảm bảo buổi tiệc diễn ra một cách trọn vẹn và ấm áp nhất, thì phụ huynh nên tham khảo những lưu ý dưới đây.

 

 

Chọn nhà hàng thuận tiện cho gia đình và chủ nhân tiệc

Đây luôn là tiêu chí hàng đầu để bố mẹ lựa  chọn nhà hàng thích hợp, gần nhà dễ dàng cho việc di chuyển. Bên cạnh đó em bé khá là nhỏ việc phải di chuyển nhiều   dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra mệt mỏi chán nản và bé sẽ xuống sức trông thấy.

Chụp hình studio lưu niệm cho bé

Các bậc phụ huynh lưu ý nhé, nên cân nhắc chọn những nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi có chụp hình, dù hơi đắt một xíu cũng được đừng vì cái lợi trước mắt thấy rẻ mà dễ dàng lựa chọn. Phải đề nghị xem gói dịch vụ  và kiểm tra một cách kỹ càng, đừng bỏ qua bước này nhé. Đừng đợi đến bữa tiệc rồi bạn mới nhận ra là mình thiếu một thợi  chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tổng hợp những bức ảnh ngộ nghĩnh của bé

Theo như nhận xét  của nhiều khách hàng thì họ rất hạnh phúc khi cùng những người thân nhìn lại chặng đường đầu đời của bé. Nó như là những thước phim quay chậm, từng chút, từng chút một như những  thước phim quay chậm, thật sự rất ý nghĩa.  Chuẩn bị hình ảnh cho tiệc thôi nôi từ lúc bé mới sinh ra đời cho đến hiện tại để làm 1 video clip (slides) chiếu trước buổi tiệc cho bà con khách mời cùng chiêm ngưỡng.

Thiết kế thiệp mời và phát cho quan khách. Điều này cần thiết để buổi tiệc được đi dự đông vui. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ cũng như  các phương tiện thông tin đại chúng  dễ dàng thấy chỉ với những thao tác đơn giản, bố mẹ đã mời được những người bạn thân một cách dễ dàng. Tuy nhiên đối với trường  hợp người lớn tuổi, khách Vip bạn không  thể nhắn tin hay gọi điện vì rất mất lịch  sự. Chính vì vậy mà nên chuẩn bị  thiệp, đơn giản thôi không cần quá cầu kỳ, thêm một vài hình ảnh của bé nữa sẽ rất phù hợp.

 

 

Chọn dịch vụ trang trí không gian tiệc theo chất liệu hoa hoặc bong bóng, theo chủ đề, màu sắc và kiểu cách của từng gia đình. Chọn trò chơi phù hợp cho đối tượng khách mời  cho tiệc thôi nôi thêm vui vẻ. Đối với người lớn sẽ có trò chơi đoán xem bé chọn gì, luồn chanh, ăn trái cấm, điều khiển chuối…. Đối với trẻ em thì có các trò chơi sau: Vũ hội bong bóng, nốt nhạc vui, nghe nhạc khiêu vũ làm tượng khi tắt nhạc….

Lấy con làm trung tâm

Ngoài việc làm sao cho các con chơi thật vui, bạn không cần thiết phải căng thẳng hay ngại ngùng vì những vấn đề như tiệc có hoành tráng hay không, mọi người có ấn tượng hay không. Tiệc thôi nôi là dành cho các bé, các con mới là nhân vật chính, có ý nghĩa hay có ấn tượng gì cũng là các con, người lớn không phải đối tượng quan trọng đâu. Để các bé được vui vẻ và cảm nhận được tình thương vô bờ của bố mẹ dành cho mình là được.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ dành cho các bố mẹ, hi vọng dựa vào đó bạn có thể tổ chức cho bé yêu nhà bạn một tiệc thôi nôi ý nghĩa! Bạn đang phân vân lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé đẹp, độc đáo, với những ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ trọn gói, giá cả phải chăng? Có thể tham khảo thêm tại đây: https://nhahangthoangviet.vn/

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcNhững lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcNhững lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé