Tin tức

Những lưu ý khi tìm địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM

Nhu cầu thuê phòng họp hiện nay đang rất cao, vậy cần lưu ý những gì khi tìm địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây và chọn cho mình địa điểm thuê phòng họp chất lượng nhé!

1. Vị trí địa điểm

Địa điểm cho thuê phòng họp tại TPHCM nên ở trung tâm thành phố hoặc tại các trục đường lớn để thuận tiện trong việc đi lại. Bạn cũng nên chọn những phòng họp có thiết kế hài hòa và thân thiện để tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Diện tích của phòng họp cũng nên phù hợp với số lượng khách mời.

 

 

2. Chất lượng phòng họp

Một lưu ý khi tìm địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM đó chính là chất lượng của phòng họp. Chất lượng phòng họp có thể kiểm tra được trong quá trình bạn đến khảo sát và thuê địa điểm.

Các yếu tố mà bạn cần xem xét ở đây là: diện tích, không gian, nội thất, âm thanh - ánh sáng, điều hòa…Để biết được chất lượng của chúng, bạn nên yêu cầu bên cho thuê chạy thử. Ngoài ra, những biện pháp dự phòng trong trường hợp máy bị hư hỏng hay mất điện cũng nên trao đổi kĩ càng.

Thêm một yếu tố khác quyết định đến chất lượng cuộc họp đó chính là an ninh. Do vậy, bạn nên bàn bạc với bên cho thuê địa điểm để thắt chặt về vấn đề này.

3. Giá thuê phòng họp

Theo lý thuyết chung, giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên, trên thực tế khi mà các địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM đang mọc lên ngày càng nhiều thì các đơn vị cũng thường có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. Vì thế bạn có thể tham khảo và so sánh giữa các đơn vị từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

 

 

Địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM

Nhà hàng Thoáng Việt là một trong những địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thoáng Việt có nhiều phòng họp với quy mô khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các phòng họp tại đây đều được trang trí rất lịch sự và trang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại.

Bên cạnh đó nhà hàng Thoáng Việt còn là địa chỉ cho thuê phòng họp miễn phí. Nếu đang tìm một nơi cho thuê phòng họp chất lượng, Thoáng Việt chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng họp miễn phí tại TPHCM bạn có thể liên hệ với nhà hàng Thoáng Việt qua website https://nhahangthoangviet.vn/ hoặc địa chỉ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - Hotline: 0901 38 39 40

  • Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 3:  43/4 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP.HCM
  • Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) TPHCM
  • Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân Phú, TPHCM

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhững lưu ý khi tìm địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM

Tin tứcNhững lưu ý khi tìm địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM

Tin tứcNhững lưu ý khi tìm địa chỉ cho thuê phòng họp tại TPHCM