Tin tức

NHÀ HÀNG TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI TẠO KHÔNG GIAN ẤM ÁP CHO GIA ĐÌNH VÀ BÉ

Khi bạn đang lên kế hoạch cho việc tổ chức tiệc thôi nôi thì vấn đề nào mà bạn lưu tâm nhất? , Làm thế nào mà tiệc thôi nôi dành cho con bạn tở nên hoàn hảo và nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi sẽ giải tỏa mối âu lo cho quý khách hàng.

Khi bạn đang lên kế hoạch cho việc tổ chức tiệc thôi nôi thì vấn đề nào mà bạn lưu tâm nhất? , Làm thế nào mà tiệc thôi nôi dành cho con bạn tở nên hoàn hảo và nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi sẽ giải tỏa mối âu lo cho quý khách hàng.

Tiệc thôi nôi chính là một sự kiện hết sức quan trọng  trong tuổi đời của bé. 
Mốc ghi dấu bé vừa tròn 1 tuổi hay còn được gọi là thôi nôi là một phong tục tập quán lâu đời của người việt,bé đã lớn và bắt đầu khám phá thế giới.

 

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tạo không khí ấm áp

Các bậc cha mẹ sẽ tổ chức tiệc nhằm cảm ơn bà mụ đã giúp bé ra đời khỏe mạnh và phát triển lớn khôn như hiện giờ. Bất kì ai cũng  xem trọng lễ thôi nôi duy nhất của bé và mong muốn buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, tiệc thôi nôi thành công sẽ là bước phát triển mới của bé,mang tính tâm linh. Vấn đề là tìm một nơi tổ chức để vừa chất lượng mà giá cả phù hợp với túi tiền của khách hàng là điều ai cũng quan tâm, Và nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi của chúng tôi sẽ đập tan những suy nghĩ trong đầu của khách hàng, hãy yên tâm trao trọn sự tin tưởng của mình cho chúng tôi.

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ đầy đủ mọi mặt liên quan đến tổ chức tiệc thôi nôi ở cho các bé, chúng tôi bảo đảm bữa tiệc sẽ mang phong cách hiện đại, lôi cuốn nổi bật đầy tính sáng tạo, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Nhà hàng chúng tôi được thiết kế đơn giản với không gian mở thoáng đãng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè,… 

Toàn bộ bàn ghế nơi đây được làm chất liệu cao cấp tạo sự gần gũi hơn với thực khách và hòa hợp với môi trường.

Ngoài không gian bữa tiệc để khách tham dự dùng bữa, chúng tôi đều tìm hiểu rõ nhu cầu của quý khách cho nên với tâm ý sẽ có trẻ con đi cùng nên chúng tôi tạo ra sân chơi cho trẻ em khi cùng người lớn tham dự.

Thực khách sẽ rất yên tâm cũng như thoải mái khi sử dụng dịch vụ của nhà hàngtổ chức tiệc thôi nôi của chúng tôi.

 

 

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tạo không khí ấm áp

 

Không những thực đơn phong phú, đa dạng và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tích cực chu đáo, có nhiều kinh nghiệm, ...nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình

Không dừng lại ở đó, khi quý khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi , bạn sẽ được ưu đãi trong việc lên kế hoạch trang trí tiệc bằng bong bong, vafg các đồ trang trí khác

Với nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi, thực khách có thể yên tâm tận hưởng không gian ấm cúng, rộn ràng, tha hồ lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong bữa tiệc thôi nôi của bé yêu!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

Kim Châu

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứctổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng tạo sự ấm cúng cho gia đình và bé

Tin tứctổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng tạo sự ấm cúng cho gia đình và bé

Tin tứctổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng tạo sự ấm cúng cho gia đình và bé