Tin tức

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé lý tưởng tại TP.HCM

 

Tiệc thôi nôi là ngày lễ đánh dấu sinh nhật đầu đời của con, mừng con tròn một tuổi. Đây cũng là nét đẹp trong văn hóa truyền thống gia đình Việt. Nhưng nếu không có thời gian và không biết phải chuẩn bị thế nào, tổ chức tiệc thôi nôi tại các nhà hàng sẽ là giải pháp hoàn hảo. Vậy nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nào lý tưởng tại TP.HCM?

 

 

Một khi đã chốt ngày giờ và danh sách khách mời tham dự, bạn cần tìm một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé phù hợp. Hiện nay có rất nhiều nhà hàng cung cấp dịch vụ này, nhưng nói đến nhà hàng tổ chức tiệc sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thân thuộc, ấm cúng thì Nhà Hàng Thoáng Việt là lý tưởng nhất.

Thoáng Việt nổi tiếng với không gian sang trọng, hiện đại, rộng rải thoang mát với đa dạng không gian từ lớn đến nhỏ, từ không nhà đến ngoài trời để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Thiết kế theo phong cách phương Tây nhưng không kém phần lãng mạn và ấm cúng, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn bữa tiệc thôi nôi thịnh soạn, khó quên. Ngoài không gian ra thì Thoáng Việt còn trang bị cho mình những hệ thống trang thiết bị hiện đại, hộ thống âm thanh ánh sáng hàng đầu để mang đến cho bạn buổi tiệc thôi nôi hoàn hảo nhất có thể.

 

 

Đồ ăn đa dạng và phong phú đến từ 3 miền của tổ quốc là những điểm nhấn nhấn hòa hảo tại Thoáng Việt – nhà hàng tổ chức tiệc tôi nôi cho bé. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức nhiều món ăn với hương vị đặc biệt, tuyệt hảo và khó quên. Những chiếc bánh mới ra lò thơm phức, mang hương vị đặc trưng từ nhiều địa chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc thôi nôi của bé trở nên đặc biệt, nhiều cảm xúc.

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Thoáng Việt còn thiết kế hẳn của một khu vui chơi giải trí cho các bé để có thể có dược một buổi tiệc thật vui vẻ. Ngoài ra để tạo không khí vui tươi trong bữa tiệc, nhà hàng còn tổ chức các trò chơi hay có chương trình văn nghệ, chú hề… để các quan khách được trải nghiệm một buổi tiệc thôi vui vẻ.

 

 

Không những không hiện đại sang trọng, thực đơn da dạng phong phú hay nhưng trò chơi vui tươi trong buổi tiệc, nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Thoáng Việt còn được khách hàng đánh giá cao ở khâu phục vụ. Nhân viên của nhà hàng với tác phong chuyên nghiệp luôn hỗ trợ quan khách mọi lúc và giúp quan khách có thể thấy thoải mái nhất.

Bao nhiêu đó có đủ thuyết phục bạn, hãy đến ngay với nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi Thoáng Việt để chúng tôi có thể giúp bạn tổ chức cho các thien thần nhỏ nhà bạn một bữa tiệc thật trọn vẹn và ý nghĩa nhé! Để biết thêm vè những dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại đây, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé lý tưởng tại TP.HCM

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé lý tưởng tại TP.HCM

Tin tứcNhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé lý tưởng tại TP.HCM