Tin tức

Muốn tổ chức tiệc thôi nôi thành công cần thực hiện 6 điều sau

Lễ đầy tháng, thôi nôi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi nó đánh dấu bước phát triển đầu tiên trong cuộc đời của bé và cũng là một nét đẹp trong văn hoá truyền thống mang bản sắc của gia đình Việt. Ngoài việc thực hiện nghi lễ cúng thôi nôi cho bé ở nhà, gần đây, các cặp vợ chồng thường sẽ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé có mời thêm bạn bè, người thân đến chung vui. Tùy theo điều kiện của mỗi gia đình mà cách tổ chức tiệc sẽ khác nhau, dưới đây là 6 lưu ý để có một bữa tiệc thôi nôi đáng nhớ cho bé.

1. Chọn ngày giờ đẹp để tổ chức tiệc tiệc thôi nôi

Bữa tiệc nào cũng vậy, yếu tố thời gian đóng vai trò rất quan trọng, có thể quyết định đến thành công toàn diện của buổi tiệc đó. Ngày giờ tổ chức tiệc đầy tháng cho bé nên chọn vào cuối tuần bởi lúc đó nhiều người sẽ thu xếp được công việc và thời gian rảnh để đến tham gia cùng bạn hơn.

Kế hoạch cho buổi tiệc của bạn nên được bàn bạc và thống nhất trước khi buổi tiệc chính thức diễn ra ít nhất 1 tuần. Thêm nữa, bạn nên lên kế hoạch tổ chức buổi tiệc thật cụ thể và sắp xếp thời gian thuận lợi cho các khách mời, điều này cũng giúp các khách mời có thể ghi nhớ ngày dự tiệc và tới chung vui cùng bạn đông hơn.

2. Lên danh sách khách mời tổ chức tiệc thôi nôi

Danh sách khách mời mà bạn dự định mời đến bữa tiệc đầy tháng cho bé nên được liệt kê càng sớm càng tốt. Danh sách khách mời ngoài việc dựa trên các mối quan hệ của bạn, thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác có liên quan như quy mô bữa tiệc, địa điểm diễn ra bữa tiệc… Ví dụ, nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc đầm ấm trong một không gian nhỏ và ấm áp, bạn nên mời đến những người thực sự thân thiết của gia đình, bao gồm bạn bè và họ hàng. 

3. Tìm địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi và xem xét chi phí

Khi bạn đã chốt được số lượng khách mời thì cũng đến lúc tìm một địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc đầy tháng cho bé. Có rất nhiều địa điểm tổ chức kèm theo các gói dịch vụ phù hợp với số lượng khách mời mà bạn dự kiến sẽ tham dự vào bữa tiệc, hãy lên danh sách các địa điểm và bắt đầu chọn lựa. Nên chọn các địa điểm tổ chức trong nhà để tránh bị ảnh hưởng từ sự thay đổi thời tiết và cũng an toàn hơn cho bé yêu. Sau khi chọn lựa địa điểm, bạn sẽ so sánh chi phí với ngân sách thực tế của mình. Việc tìm địa điểm cũng nên thực hiện trước ngày tổ chức từ 2-3 tuần vì đa số các nơi tổ chức đều cần bạn đặt cọc giữ chỗ trước. 

4. Lên ý tưởng tổ chức tiệc thôi nôi

Không gian buổi tiệc có đẹp và ấn tượng hay không tùy thuộc vào ý tưởng tổ chức của bạn. Hiện nay, tại Nhà Hàng Thoáng Việt không chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật với tiệc ngọt cho bé mà còn có thực đơn đa dạng, phong phú gồm các món cuốn thanh đạm, dễ ăn cho người lớn, những món lẩu ngon lạ, ấm cúng đến những món snack, thịt nướng thơm phức hấp dẫn đối với các bé, Cuốn tin rằng sẽ giúp bạn làm hài lòng những vị khách đến dự tiệc.

5. Lên thực đơn cho bữa tiệc thôi nôi

Bạn nên đầu tư thật kĩ vào các món đồ ăn thức uống dùng để đãi khách trong bữa tiệc thôi nôi. Khi bạn tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn cần lên thực đơn một cách tỉ mỉ, và cần phải đầy đủ các món ăn cho ba phần món khai vị, món chính và món tráng miệng.

6. Trang trí tiệc thôi nôi cho bé

Việc trang trí tiệc thôi nôi cho bé nên đi theo một concept nhất định. Như vậy, sẽ có sự đồng bộ về các vật dụng và phương thức trang trí của bạn, thể hiện sự công phu trong việc chuẩn bị và thể hiện sự sáng tạo của bạn. Ví dụ, bạn trang trí bữa tiệc thôi nôi cho bé theo phong cách dễ thương, bạn nên chuẩn bị sẵn bong bóng, nến, mũ giấy… và các hình trang trí mang phong cách đáng yêu và dễ nhìn. Không gian buổi tiệc có đẹp và ấn tượng hay không tùy thuộc vào ý tưởng tổ chức của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMuốn tổ chức tiệc thôi nôi thành công cần thực hiện 6 điều sau

Tin tứcMuốn tổ chức tiệc thôi nôi thành công cần thực hiện 6 điều sau

Tin tứcMuốn tổ chức tiệc thôi nôi thành công cần thực hiện 6 điều sau