Tin tức

Mách bạn một số quà tặng ý nghĩa tiệc thôi nôi

Thôi nôi là một dịp đặc biệt để mọi người trong gia đình và những người thân thiết quây quần bên nhau. Đó là tiệc mừng bé yêu vừa tròn 1 năm tuổi, nếu bạn được mời đến tham dự tiệc thôi nôi thì hãy lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng gia đình bé nhé.

Quà tặng cho tiệc thôi nôi hiện nay trên thị trường rất đa dạng, tuy nhiên chọn món quà nào là phù hợp nhất với bé cưng là điều không phải dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số quà tặng tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa

Trang phục cho bé

tiec thoi noi

Trang phục là món quà tặng tiệc thôi nôi rất được nhiều người lựa chọn tặng cho bé hiện nay. Bởi việc mua quần áo cho bé không quá khó như người lớn, bạn chỉ cần biết được giới tính và số cân nặng là hoàn toàn có thể chọn được những bộ quần áo siêu đáng yêu dành tặng cho bé rồi. Với quà tặng quần áo bạn cũng nên tùy vào thời tiết để có thể lựa chọn những bộ đồ phù hợp cho bé.

Thú bông, búp bê

tiec thoi noi

Những sản phẩm đồ chơi như búp bê, thú bông cũng rất thích hợp làm quà tặng tiệc thôi nôi cho bé, đặc biệt là các bé gái, bởi vì đa phần tất cả mọi trẻ em đều thích thú với những đồ chơi này. Nếu là bé gái thì bạn có thể mua búp bê và thú bông với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương. Còn nếu là bé trai bạn có thể lựa chọn những con thú bông mạnh mẽ như siêu nhân, hay con vật khác.

Khi lựa chọn thú bông bạn nên lựa chọn những sản phẩm đồ chơi làm từ chất liệu an toàn đối với bé, bởi vì ở độ tuổi này bé cũng còn hay đưa đồ chơi vào miệng nên sẽ mất an toàn.

Trang sức

tiec thoi noi

Đồ trang sức sẽ khiến các bé trông “sành điệu” hơn, dễ thương hơn, đây cũng là món quà rất ý nghĩa để tặng vào dịp tiệc thôi nôi. Theo quan niệm từ thời xa xưa, trẻ em nên đeo các vòng trang sức bằng bạc để cầu mong sự bình an, may mắn. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc kỹ trước khi mua đồ trang sức cho bé. Phải chọn những đồ trang sức có bề mặt trơn, nhẵn, càng ít chi tiết càng tốt để tránh làm xây xát, tổn hại làn da mềm mại của bé. Quan trọng hơn, bạn cần chú ý về chất liệu, bạn nên mua trang sức tại những địa chỉ đáng tin cậy, những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Trên đây là một số gợi ý nhỏ về quà tặng tiệc thôi nôi cho bé, nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.vn để được tư vấn cụ thể nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMách bạn một số quà tặng ý nghĩa tiệc thôi nôi

Tin tứcMách bạn một số quà tặng ý nghĩa tiệc thôi nôi

Tin tứcMách bạn một số quà tặng ý nghĩa tiệc thôi nôi