Tin tức

Mách bạn một số món ăn dành cho tiệc thôi nôi của bé

Các bà mẹ đều muốn làm đơn giản tiệc thôi nôi cho con, mời những người bạn chí cố, nhưng đâu chỉ có mình mình quyết định là được đâu. Còn ba bé và ông bà nội nữa mới căng chứ, mới tính sơ sơ thôi mà gần 10 bàn rồi. Việc lên thực đơn chọn món không hề dễ. Dưới đây là tổng hợp những  món ăn được  rất nhiều bậc phụ huynh đặt tiệc tại Nhà hàng Thoáng Việt lựa chọn. Nhờ việc đáp ứng những tiêu chí như : Món ngon, tươi ngon bổ dưỡng,  bày trí hấp dẫn và người lớn trẻ con đều yêu thích…      

Súp cua gà nấu nấm đông cô

Món súp cua thập cẩm rất thích hợp làm món khai vị trong các bữa tiệc thôi nôi, với hương vị đậm đà thơm ngon. Chắc hẳn khi thưởng thức món súp cua gà nấu nấm đông cô, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngang về hương vị đặc biệt của nó. Vị ngọt của nước hầm xương kết hợp với vị thơm lừng của thịt gà và cua, vị thanh mát của nấm đông cô và vị đậm đà của hương liệu mang đến món ăn hoàn hảo khó  cưỡng. 

 

 

Gỏi bò bóp thấu

Không giống như những món gỏi thông thường khác, cách làm gỏi bò bóp thấu trong những bữa tiệc thôi nôi được các đầu bếp lành nghề chia sẽ phải dùng nhiều lực, trộn thật đều các gia vị ngấm vào thịt bò để hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo. Hương vị thanhh nhẹ của rau xanh và đậm đà chất ngọt của thịt bò tươi dù ăn nhiều vẫn không gây ngán.

 

Bò sốt tiêu xanh bánh mỳ

Bò xốt tiêu xanh là món ăn có công thức nấu bài bản nhưng không quá phức tạp, phù hợp cho những bữa ăn gia đình chất lượng, đầy dinh dưỡng hay trong những bữa tôi sang trọng. Bò xốt tiêu xanh thường được ăn kèm với bánh mì tươi rất ngon, nhưng cũng có nhiều người thích ăn kèm với cơm trắng, hạt mềm và thơm. Trước khi bắt đầu nấu món, bạn nên chú ý vào việc chọn nguyên liệu, đặc biệt là thịt bò. Phần thịt bò ngon nhất để nấu món bò xốt tiêu xanh là thịt bắp bò. Bạn nên chọn thịt bò tươi và chất lượng. Để có thể nấu phần thịt này ngon bạn nên học nấu ăn để dễ dàng nắm bắt cơ hội trở thành đầu bếp nha.

 

 

Gỏi mực thái

Gỏi mực Thái nổi bật nhất chính là việc pha chế nước sốt tạo nên hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái, vị ngọt giòn của mực các loại rau củ hòa quyện với sốt cay nồng thơm lừng mang đến món gỏi miễn chê. Món ăn rất thích hợp cho tiệc thôi nôi những ngày cuối năm quây quần bên người thân.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMách bạn một số món ăn dành cho tiệc thôi nôi của bé

Tin tứcMách bạn một số món ăn dành cho tiệc thôi nôi của bé

Tin tứcMách bạn một số món ăn dành cho tiệc thôi nôi của bé