Tin tức

Lựa chọn địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí

Hội nghị, hội thảo là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Và một trong những yếu tố quan trọng quyết định mức độ thành công của hội nghị, hội thảo là lựa chọn địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí phù hợp.

Những địa điểm tổ chức hội nghị

Có rất nhiều sự lựa chọn về địa điểm cho thuê phòng hội nghị tại TPHCM, mỗi nơi đều có những tiện ích nổi bật riêng. Ví dụ như khi tổ chức ở khách sạn, resort điểm mạnh là có không gian sang trọng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều nội dung hạng mục nhưng có thể gây bất tiện cho khách tham dự bởi có nhiều khách sạn không có lối đi và khu riêng dành cho hội thảo, hội nghị.

 

Mặt khác nhiều doanh nghiệp, công ty cũng tìm đến trung tâm hội nghị bởi đây là địa điểm chuyên dùng để tổ chức sự kiện như hội nghị, hội thảo với phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, không gian rộng nhưng tại đây lại không có dịch vụ phòng hội nghị miễn phí, mọi hoạt động đều phải thanh toán khiến cho chi phí vượt quá ngân sách của một số cơ quan.

 

Tổ chức hội nghị tại nhà hàng

Đối với một số hội thảo quy mô nhỏ thì địa điểm tổ chức như khách sạn và trung tâm hội nghị không phải là lựa chọn hoàn hảo. Vì vậy, địa điểm lý tưởng cho sự kiện như vậy chắc chắn là nhà hàng bởi nhà hàng có thể có không gian đủ rộng, với các món ăn phong phú và mức giá phải chăng. Hiện nay có nhiều nhà hàng tại TPHCM cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội nghị miễn phí, có thể làm khách hàng yên tâm về chi phí cũng như dịch vụ.

Tổ chức hội nghị tại nhà hàng Thoáng Việt

Nhà hàng Thoáng Việt là lựa chọn hàng đầu của các quý khách hàng khi có nhu cầu thuê phòng hội nghị miễn phí.

Với nhiều năm kinh nghiệm đã tổ chức thành công cho rất nhiều các buổi hội nghị, hội thảo Thoáng Việt luôn được khách hàng đánh giá cao. Sở hữu không gian đa dạng, có mặt tại hầu hết các khu vực trên địa bàn TPHCM nhà hàng Thoáng Việt sẽ là địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn mỗi khi muốn tổ chức hội nghị.

 

 

Song song với những món ẩm thực hấp dẫn, Thoáng Việt còn cung cấp dịch vụ trọn gói tổ chức hội thảo, hội nghị phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Để liên hệ đặt dịch vụ, quý khách liên hệ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT

Hotline: 0901 38 39 40

Website: https://nhahangthoangviet.vn/

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:  43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) - ĐT0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân Phú - ĐT:  0932 765 886

  

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLựa chọn địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí

Tin tứcLựa chọn địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí

Tin tứcLựa chọn địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí