Tin tức

Kháo nhau về nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ngon, bổ, rẻ

Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn tổ chức tiệc thôi nôimón ăn ngon thì hãy đến Nhà hàng Thoáng Việt. Để tìm được một địa chỉ ăn ngon, giá phải chăng, cảnh quan đẹp, an toàn sức khỏe thì cũng khó như “tìm kim đáy bể” trong vô vàn quán ăn, nhà hàng hiện nay. Thường cảnh đẹp thì thức ăn dở, mắc hoặc ngược lại; chứ để đủ các ưu điểm “4 trong 1” như trên trong một nhà hàng thì rất hiếm. Nhưng thật là vui khi tại TP. HCM có Nhà hàng Thoáng Việt lại có đủ được những điều này.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt với nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt đã phục vụ hàng chục nghìn tiệc lớn nhỏ bao gồm tiệc tại sinh nhật, thôi nôi... với thực đơn đa dạng từ các món hải sản tươi sống, đến các món đặc sản, món ăn dân gian.  Với cung cách phục vụ minh bạch, rõ ràng cùng món ăn ngon, giá phải chăng, nhà hàng Thoáng Việt là một trong những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng nhất tại Sài Gòn.

Biết được tầm quan trọng của mỗi buổi tiệc thôi nôi, nhà hàng Thoáng Việt luôn chăm chút, chu đáo trong suốt quá trình. Từ bước tư vấn chọn thực đơn, nhân viên nhà hàng luôn giúp khách hàng chọn được những món ăn không chỉ ngon về khẩu vị mà còn ngon khi phối hợp cùng nhau. Các món ăn  không chỉ mang lại sự hài lòng mà còn góp phần mang đến sự thành công cho chủ tiệc.

Với phong cách, tiêu chí kinh doanh rõ ràng, minh bạch cùng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý nhất tại Sài Gòn chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ phục tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt.

 

 

Tổ chức tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt với chi phí rẻ 

Thêm một điểm nhấn nữa cho Thoáng Việt là nhà hàng có quan điểm kinh doanh, phục vụ của nhà hàng vô cùng rõ ràng. Luôn lấy tiêu chí sức khỏe và sự hài lòng của thực khách làm đầu nên mặc dù là nhà hàng có đẳng cấp nhưng giá cả lại như một quán ăn bình dân. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và vô cùng thích thú vì không nghĩ lại có một nhà hàng như vậy ở giữa chốn phồn hoa đô thị này.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề nóng trên thị trường ăn uống hiện nay. Nhiều người vẫn không khỏi hoang mang khi thực phẩm bẩn, các quy trình nấu nướng không đảm bảo ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Nhưng tại Thoáng Việt, nhà hàng luôn nói KHÔNG với các thực phẩm không đảm bảo vệ sinh. Thoáng Việt là một trong những nhà hàng tiên phong trong việc chế biến không dùng phẩm màu, dầu tái sinh, phụ liệu, nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc, không có lợi cho sức khỏe.

 

 

Điều không kém quan trọng sau món ăn là trang trí tạo không gian tiệc, chủ đề trang trí, backdrop tiệc, âm thanh, ánh sáng phù hợp. Thoáng Việt hiện nay có cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm: trang trí tiệc, thiết kế banner, backdrop, dựng video tiệc, MC…nên tham khảo qua vì nếu đặt trọn gói sẽ tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcKháo nhau về nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ngon, bổ, rẻ

Tin tứcKháo nhau về nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ngon, bổ, rẻ

Tin tứcKháo nhau về nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ngon, bổ, rẻ