Tin tức

HÃY TỔ CHỨC THÔI NÔI CHO BÉ VỚI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ NHẤT!

Mọi thứ diễn ra lần đầu tiên đều rất đặc biệt và để lại cho mỗi người những dấu ấn khó quên trong đời. Những kỉ niệm đó có thể là lần đầu bạn tới trường,lần đầu yêu,lần đầu làm cha mẹ,…Và trong cuộc đời người làm cha,làm mẹ sẽ có một lần đầu tiên quan trọng và đặc biệt không kém,đó là lần đầu sinh nhật con yêu hay còn được gọi là thôi nôi của con.

Mọi thứ diễn ra lần đầu tiên đều rất đặc biệt và để lại cho mỗi người những dấu ấn khó quên trong đời. Những kỉ niệm đó có thể là lần đầu bạn tới trường,lần đầu yêu,lần đầu làm cha mẹ,…Và trong cuộc đời người làm cha,làm mẹ sẽ có một lần đầu tiên quan trọng và đặc biệt không kém,đó là lần đầu sinh nhật con yêu hay còn được gọi là thôi nôi của con.Thôi nôi của bé là ngày cả nhà háo hức mong chờ bởi vì đây là lần đầu tiên bé được tổ chức sinh nhật, là sự kiện quan trọng đầu đời đánh mốc quá trình trưởng thành của bé , chính vì điều này mà cha mẹ nào cũng trông mong ngày con mình có tuổi và  dịp 1 tuổi của con gia đình sẽ tổ chức tiệc thật hoành tráng, sang trọng và đầm ấm...thôi nôi cho bé sẽ là ngày đáng nhớ nếu có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên trong gia đình và hơn hết là một buổi tiệc gia đình ấm cúng, kết nối yêu thương.
 
Hãy tổ chức thôi nôi cho bé với những kỷ niệm đáng nhớ nhất
 
Trong dịp thôi nôi cho bé, bố mẹ nào cũng vậy, không những  muốn tổ chứ sao cho phù hợp và đầy đủ lễ nghi mà còn muốn khiến cho ngày sinh nhật đầu tiên này thật ý nghĩa, thật đáng nhớ. Nhưng vấn đề chuẩn bị  ra sao, trang trí thôi nôi như thế
 
Ở Việt Nam, hầu hết mọi gia đình đều quan niệm rằng bữa tiệc thôi nôi là một dịp khởi sắc quan trọng của mỗi con người, là sự phát triển ổn định trong cuộc sống của bé.Là một trong những ngày đánh dấu giai đoạn lớn khôn của một đứa trẻ,sau 12 tháng tuổi bé sẽ không nằm nôi nữa.
Vì vậy truyền thống tổ chức thôi nôi cho bé thật hoành tráng với sự tham dự của nhiều bạn bè,họ hàng,khách mời đã trở nên phổ biến ,đặc biệt là trong xã hội phát triển hiện nay khi mà nhiều gia đình có điều kiện thì việc tổ chức là một vấn đề lớn, nó còn là dịp để mọi người tụ họp thân thiết với nhau hơn. Không chỉ có những doanh nhân trẻ,thành đạt,những người nổi tiếng mới tổ chức thôi nôi cho bé thật lớn mà ngay trong những gia đình cũng đều có nhu cầu kỉ niệm ngày thôi nôi của bé thật đặc biệt tùy vào hoàn cảnh điều kiện mỗi gia đình.


Hãy tổ chức thôi nôi cho bé với những kỷ niệm đáng nhớ nhất
Thay vì mất thời gian tự lên ý tưởng cho bữa tiệc; đau đầu cách tổ chức tiệc như thế nào hay  phải đi đặt hàng và mua sắm nhiều thứ cần thiết thì bạn chỉ mất khoảng vài giờ để thảo luận bàn bạc với chúng tôi về việc nên chọn nhà hàng nào, đặt thực đơn gồm những món gì, trang trí tiệc theo chủ đề nào và tông màu sắc chủ đạo là gì v.v... Mọi nhu cầu thắc mắc của quý khách sẽ được chúng tôi giải quyết chu đáo, và nhẹ nhàng, chúng tôi luôn tiếp thu các ý tưởng của khách hàng để phát triển thành bữa tiệc đặc biệt theo mong muốn
Hãy tổ chức thôi nôi cho bé trở thành những kỉ niệm đáng nhớ đầu đời nhé!
Công ty TNHH Nguyễn Trần Di
Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008
Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671
Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781
Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/
Kim Châu
 
Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTỔ CHỨC THÔI NÔI CHO BÉ VỚI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ NHẤT!

Tin tứcTỔ CHỨC THÔI NÔI CHO BÉ VỚI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ NHẤT!

Tin tứcTỔ CHỨC THÔI NÔI CHO BÉ VỚI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ NHẤT!