Tin tức

HÃY CHỌN NƠI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI NHÀ HÀNG THAY VÌ TỐN THỜI GIAN CHUẨN BỊ TIỆC THÔI NÔI TẠI NHÀ.

“Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan” – một câu nói được ông cha ta lưu truyền từ xa xưa cho đến nay, tại sao trẻ em lại như búp trên cành, vì khi mới sinh ra chúng chẳng biết gì, như một tờ giấy trắng chỉ biết ăn và ngủ, khi bé bắt đầu chập chững những bước đi đầu đời, bập bẹ những giọng nói nỉ non, mọc những chiếc răng sữa đầu tiên…tất cả đang cho bé sự trưởng thành, và để chứng nhận cho sự lớn lên đầy khỏe mạnh của bé thì một bữa tiệc thôi nôi sẽ được người thân tổ chức. Vậy bạn cần phải chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu và như thế nào cho vừa lòng bề trên và thỏa mãn nhu cầu của quan khách.

“Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan” – một câu nói được ông cha ta lưu truyền từ xa xưa cho đến nay, tại sao trẻ em lại như búp trên cành, vì khi mới sinh ra chúng chẳng biết gì, như một tờ giấy trắng chỉ biết ăn và ngủ, khi bé bắt đầu chập chững những bước đi đầu đời, bập bẹ những giọng nói nỉ non, mọc những chiếc răng sữa đầu tiên…tất cả đang cho bé sự trưởng thành, và để chứng nhận cho sự lớn lên đầy khỏe mạnh của bé thì một bữa tiệc thôi nôi sẽ được người thân tổ chức. Vậy bạn cần phải chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu và như thế nào cho vừa lòng bề trên và thỏa mãn nhu cầu của quan khách.

 

Chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi uy tín giúp bữa tiệc diễn ra hoàn hảo hơn

Thường thì nhiều gia đình sẽ chọn ngôi nhà của mình là nơi tổ chức tiệc thôi nôi bởi tiết kiệm chi phí, tạo không gian ấm cùng nhưng khi đến với nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp bạn sẽ được trải nghiệu nhiều điều thú vị mà khi tổ chức tại nhà sẽ không có.

TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI TẠI NHÀ TƯỞNG TIẾT KIỆM NHƯNG MẤT RẤT NHIỀU THỜI GIAN.

Khi tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà thì bạn cần phải bỏ bê bao nhiêu công việc chỉ để lao đầu vào suy nghĩ, lên kế hoạch cho buổi tiệc thôi nôi của bé. Bạn phải nghĩ cách bày trí sân khấu, trang trí sao cho bắt mắt, phải chọn lựa bao nhiêu thực phẩm cho bữa tiệc, phải thuê bao nhiêu bàn ghế….tất cả sẽ khiến bạn bị đau đầu và mệt mỏi đấy.

Tại sao bạn không nghĩ ngay đến một nhà hàng và chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi phù hợp với chi phí bạn muốn bỏ ra?

Để mang đến nhiều thú vị cùng bất ngờ cho khách hàng, nhà hàng Thoáng Việt đã cách tân, trang bị thêm nhiều khu vui chơi bắt mắt mới lạ cho các bé, bố mẹ vừa có không gian vui chới ăn uống, các bé cũng sẽ có không gian riêng với các chú hề dễ thương cùng bóng bay đầy hấp dẫn.

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Đến với nơi đây bạn không phải lo lắng về chất lượng – uy tín cũng như giá cả.

Bố mẹ sẽ thật sự an tâm khi tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt

Thay vì tất bật ngược xuôi, lao đầu vào bếp tại sao bạn không tìm chọn và thuê ngay một nhà hàng – nơi tổ chức tiệc thôi nôi với mọi thứ được lên menu rõ ràng, bạn chỉ cần nhìn và chọn lựa, bác đầu bếp có tâm luôn là một vị sư phụ tư vấn kỹ lưỡng từng món ăn khi bạn chọn lựa.

Hãy đến với Nhà Hàng Thoáng Việt để cảm nhận không gian thoải mái – Thái độ phục vụ nhiệt tình – Khu vui chơi đầy màu sắc cùng những món ăn chất lượng nhất…sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chính bé yêu của bạn!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

Kim Châu

 

 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi nhà hàng thay vì tổ chức tại nhà

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi nhà hàng thay vì tổ chức tại nhà

Tin tứcTổ chức tiệc thôi nôi nhà hàng thay vì tổ chức tại nhà