Tin tức

Gợi ý thực đơn tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt

Bé nhà bạn sắp tròn 1 tuổi rồi!

Bạn đã có kế hoạch gì cho bữa tiệc thôi nôi của bé chưa?

Tiệc thôi nôi không chỉ đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bé mà còn là dịp để họ hàng, bạn bè tụ hội chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng gia đình. Để các mẹ bớt lúng túng trước ngày mở tiệc thôi nôi cho bé, Nhà hàng Thoáng Việt chia sẻ bí quyết lên thực đơn tiệc thôi nôi vừa hấp dẫn, vừa tiết kiệm. Mẹ tha hồ trổ tài trong ngày lễ đặc biệt của bé và gửi gắm tình cảm sâu đậm vào từng món ngon, đẹp mắt.

Thực đơn đãi tiệc thôi nôi khá quen thuộc với các món xôi, chè, gà,… và mẹ cũng có thể tự chọn nhiều món ngon theo ý thích. Cho dù là chọn món như thế nào thì các mẹ nên chú ý lên một thực đơn buổi tiệc tạo sự ấm cúng, vừa sang trọng vừa thể hiện rằng mẹ có bàn tay tổ chức chu đáo.

Thực đơn thường xuất hiện những món truyền thống sau

 

Món khai vị: Súp luôn là ưu tiên lớn nhất bởi món súp có vị ngọt thanh, hương thơm nhẹ rất dễ ăn và mang lại cảm giác ngon miệng. Phần lớn là các món súp nấu từ hải sản tươi sống (tôm, mực)… Khai vị cũng thường có từ 2, 3 món, ngoài súp, có thể chọn thêm những món dễ ăn như nem, món cuốn, hoặc món rau trộn với bơ và tôm sú cũng rất ngon, dùng làm khai vị rất được yêu thích.

Món chính: Trong các món chính của tiệc, nên tránh những món đã có trong phần khai vị. Nên kết hợp nhiều món ăn khác nhau như món ăn chứa nhiều đạm, món rau củ, món nước, món khô. Tùy vào từng mùa mà chọn những món ăn phù hợp. Trong các món chính cũng cần sắp xếp thứ tự các món ăn theo hương vị đậm đà dần lên. Đầu tiên là chọn những món ăn nhẹ, không gây nhanh no, đến giữa buổi thì là những món ăn có hương vị đậm hơn như thịt, cá, hải sản…

Món tráng miệng: có thể là hoa quả tươi, thạch rau câu hay các loại chè mát.

 

Gợi ý thực đơn tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt

 

 

 

Tại sao bạn nên chọn thực đơn tiệc thôi nôi tại Nhà hàng Thoáng Việt?

 

Để có thể phục vụ và làm khách hàng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, bên cạnh đội ngũ nhân viên, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo… chúng tôi còn có thể hỗ trợ thêm cho bạn về nhiều vấn đề khác để tổ chức một buổi tiệc đầy tháng cho bé thật ấn tượng và nhiều kỉ niệm nhất, đó là:

– Chuẩn bị đầy đủ các lễ vật, mâm cúng ông bà tổ tiên.

– Hướng dẫn cách sắp xếp trang trí đồ cúng, nghi thức cúng.

– Ngoài những món cúng truyền thống còn có những món ăn ngon hấp dẫn để  quan khách của bạn thưởng thức.

– Thực phẩm sạch, an toàn tuyệt đối, đảm bảo chất lượng.

– Nhân viên phục vụ thân thiện, năng động, nhanh nhẹn.

– Dịch vụ uy tín, chất lượng, nhanh chóng, đáp ứng thêm nhiều nhu cầu phát sinh của khách hàng.

– Tiết kiệm được chi phí, thời gian cho gia đình bạn

– Tạo không gian thoải mái, ấm cúng và gần gũi cho tất cả mọi người trong bữa tiệc.

– Chuyên đặt tiệc, tổ chức tiệc thôi nôi, liên hoan, đám hỏi, đám hỏi, đám giỗ, tân gia… với thực đơn phong phú, đa dạng món ăn.

– Riêng thực đơn tiệc thôi nôi cho bé cũng hết sức đa dạng và phong phú, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hợp khẩu vị của hầu hết thực khách; có những món ăn dành riêng cho các vị khách nhỏ tuổi.

Quy trình đặt tiệc và chọn thực đơn tiệc thôi nôi

 

Để tiến hành đặt tiệc và chọn thực đơn tiệc thôi nôi cần có quy trình đặt tiệc chuyên nghiệp. Công ty Cheftoandat Catering và khách hàng sẽ làm việc với nhau thông qua quy trình sau :

Bước 1: Để hiểu rõ về các thông tin về dịch vụ của chúng tôi bạn cần phải truy cập các trang web, các trang quảng cáo về dịch vụ để nắm rõ các thông tin chi tiết.

Bước 2: Trao đổi trực tiếp với nhân viên qua đường dây nóng để được hỗ trợ về các dịch vụ yêu cầu thêm, các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức dịch vụ.

Bước 3: Cung cấp các vấn đề về phong cách trang trí buổi tiệc, gam màu trang trí chính, thông tin về lượng khách mời, menu, bảng giá và đặt cọc dịch vụ.

Bước 4: Thực hiện tổ chức tiệc thôi nôi cho bé: dịch vụ tiệc thôi nôi tại nhà hàng chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị phục vụ và tổ chức tiệc theo đúng thời gian và giao hẹn mà hai bên đã kí kết.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý thực đơn tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcGợi ý thực đơn tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcGợi ý thực đơn tiệc thôi nôi của nhà hàng Thoáng Việt