Tin tức

Gợi ý những mẫu cổng trang trí tiệc thôi nôi ấn tượng

 

Một trong những cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé một cách chuyên nghiệp, đó chính là sử dụng chiếc cổng thật tráng lệ và phù hợp với bé. Bạn đã có dám đổi mới một phương thức trang trí cổng tiệc thôi nôi thật đặc biệt và nổi bật cho con bằng việc kết hợp rất nhiều loại bong bóng lại với nhau tạo thành một chiếc cổng ra vào bữa tiệc thật hoành tráng chưa.

Để trang trí cổng tiệc thôi nôi cho bé thật đẹp thì phải cần có đầy đủ các yếu tốt sau: đầu tiên là bong bóng với bong bóng thì cần phải có một số lượng bong bóng rất lớn. Và chúng cần có sự đa dạng về chủng loại để có thể tạo hình, nhiều hình ảnh sẽ được xuất hiện trên chiếc cổng. Những hình ảnh xuất hiện trên chiếc cổng là những hình ảnh liên quan đến chủ đề trang trí của bữa tiệc. Không chỉ hình ảnh mà ngay cả đến màu sắc chủ đạo của chiếc cổng cũng sẽ phụ thuộc vào chủ đề trang trí. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu trang trí cổng tiệc thôi nôi dưới đây để có thể trang trí cho bé những chiếc cổng thật sinh động nhé!

Trang trí cổng theo phong cách công chúa

 

 

Với cổng thôi nôi công chúa màu sắc chủ đạo sẽ là nhiều màu khác nhau như màu hồng phấn, màu tím, xanh, vàng để làm tăng sự dễ thương của các bé gái. Hình ảnh sẽ xuất hiện trên chiếc cổng là một nàng công chúa bong bóng vô cùng xinh xắn hoặc sẽ là hai nàng công chúa nếu đó là một cặp công chúa sinh đôi. Những bông hoa tươi tắn đang nở rộ khoe sắc bên cạnh nàng công chúa bong bóng sẽ càng làm cho nàng công chúa thêm đẹp hơn. Một con số thật lớn làm từ bóng trang trí thôi nôi thể hiện số tuổi của bé cũng sẽ là điểm làm nổi bật lên chiếc cổng của riêng bé nhà bạn.

Cổng thôi nôi theo con giáp của bé

Chiếc cổng này đặc biệt ở chỗ sẽ mang chủ đề trang trí là chính con giáp của bé nhà bạn. Có phải chúng mang một ý nghĩa rất đặc biệt và ý nghĩa đúng không, trang trí cổng tiệc thôi nôi theo cách này sẽ là một món quà rất thú vị mà bạn có thể dành tặng cho bé.

Cổng bong bóng chủ đề đại dương xanh

 

 

Đây là một trong những chiếc cổng rất được các bé trai yêu thích vì chúng được sử dụng màu sắc chủ đạo là màu xanh biển rất nổi bật, tươi mát đồng thời những hình ảnh sinh vật dưới đáy đại xương sẽ được thể hiện trên chiếc cổng ấy. Những hình ảnh ấy vừa mang nét dễ thương, vừa mang tính mạnh mẽ. Vì vậy các bậc phụ huynh thường xử dụng chiếc cổng bong bóng mang chủ đề này để trang trí thôi nôi cho bé trai nhà mình.

Cổng bong bóng chủ đề rừng xanh

 

 

Lại thêm một chủ đề thú vị khác mang hơi hướng tự nhiên và thể hiện được nét mạnh mẽ trong tính cách của các bé trai. Nếu trang trí cổng tiệc thôi nôi theo chủ đề đại dương thể hiện các loài thôi nôi sống dưới đáy đại dương, thì với chiếc cổng rừng xanh sẽ mang cả một khu vườn nhiệt đới đến với bữa tiệc thôi nôi của con bạn.

Ngoài 4 chủ đề trên Nhà hàng Thoáng Việt còn rất rất nhiều chủ đề trang trí cổng khác nhau cho ba mẹ và các bé cùng nhau lựa chọn. Hãy vào website: https://nhahangthoangviet.vn của Nhà hàng Thoáng Việt để tham khảo thêm nhiều điều về việc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý những mẫu cổng trang trí tiệc thôi nôi ấn tượng

Tin tứcGợi ý những mẫu cổng trang trí tiệc thôi nôi ấn tượng

Tin tứcGợi ý những mẫu cổng trang trí tiệc thôi nôi ấn tượng