Tin tức

Gợi ý cách tổ chức tiệc thôi nôi sinh động

 

Thôi nôi là một ngày vô cùng trọng đại, nó đánh dấu sự trưởng thành của các bé yêu. Vì lẽ đó, các phụ huynh nào cũng muốn ghi dấu thật nhiều kỷ niệm đẹp cho con trong ngày trọng đại này bằng cách tổ chức ra một buổi tiệc thôi thôi thật hoành tráng và sinh động. Vậy làm thế nào để tổ chức tiệc thôi nôi sinh động để nó. Hãy cùng nhà hàng Thoáng Việt tìm hiểu nhé!

Để tổ chức một buổi tiệc thôi nôi sinh động bạn cần có một khâu chuẩn bị và lên kế hoạc tỉ mỉ. Và một trong những điều không thể thiếu để có thể tạo ra một buổi tiệc thật sinh động chính là:

Cách trang trí buổi tiệc

 

 

Cách trang trí ảnh hưởng không nhỏ đến buổi tiệc thôi nôi. Để buổi tiệc thôi nôi sinh động bạn cần trang trí tiệc theo những chủ đề mà bé yêu thích, để tạo cảm giác thoải mái và thân thuộc cho bé cũng như là bạn bè của bé.

Trẻ con rất thích tham gia các buổi tiệc đầy màu sắc và sinh động. Phần lớn những chủ đề thôi nôi cho trẻ nhỏ thường gắn liền với các nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, Kitty, Doraemon… Đối với tông màu chủ đạo của bữa tiệc bạn cũng nên chọn các màu mà bé yêu thích. Bạn có thể lấy các tấm hình đáng yêu của bé để trưng bày trên bàn tiệc bằng những khung ảnh xinh xắn.

Khách mời của buổi tiệc

Khách mời chính là nhân tố quan trọng của bữa tiệc và khong thể thiếu để tạo ra buổi tiệc thôi nôi sinh động. Nếu khách mời đến tham dự buổi tiệc với thái độ vui vẻ và chân thành thì buổi tiệc sẽ trở nên vui và ý nghĩa hơn. Để có buổi tiệc thật ấm cúng bạn nên mời những bạn bè thân thiết với gia đình và người thân trong gia đình. Như vậy, bữa tiệc của bé rất vui vẻ và sinh động đấy. Đây cũng là dịp để bé thắt chặt mối quan hệ với những người xung quanh

Tạo không khí cho buổi tiệc

 

 

Không khí buổi tiệc sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của những người tham dự tiệc. Để mọi người không còn ngại ngùng và xa lạ hãy bật một vài bản nhạc vui tươi. Bạn có thể gợi ý cho các bé cùng hát và nhảy múa trước khi bắt đầu buổi tiệc. Một buổi tiệc thôi nôi sinh động thì chắc chắn sẽ không được thiếu các chương trình giải trí, các chương trình các nhạc, các trò chơi hay biểu diễn của chú hề… sẽ làm cho buổi tiệc thêm phần thú vị đấy!

Chuẩn bị thực đơn khi tổ chức tiệc thôi nôi

Thực đơn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến buổi tiệc của bạn, hãy chuẩn những món ăn ngon và hợp khẩu vị của các quan khách trong buổi tiệc của con bạn nhé!

 

 

Trên đây là một vài gợi ý để tổ chức được một buổi tiệc thôi nôi sinh động. Nếu bạn không có thời gian và không có sức khỏe để cán đáng mọi việc thì có thể tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tổ chức tiệc thôi nôi và đã tổ chức thành công hàng nghìn buổi tiệc mang lại niềm vui cho hàng trăm gia đình trong ngày trọng đại này. Để biết về những dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý cách tổ chức tiệc thôi nôi sinh động

Tin tứcGợi ý cách tổ chức tiệc thôi nôi sinh động

Tin tứcGợi ý cách tổ chức tiệc thôi nôi sinh động