Tin tức

Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt

Ngày nay do cuộc sống bận rộn, công việc của mỗi người ngày càng nhiều nên đa phần những buổi tiệc các gia đình đều tìm đến nhà hàng hay dịch vụ tổ chức tiệc bên ngoài. Một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn chính là nhà hàng Thoáng Việt.

1. Giới thiệu chung

Hiện nay có rất nhiều nhà hàng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói được mở ra cùng với nhiều ưu đãi khác nhau. Trong đó nhà hàng Thoáng Việt là địa chỉ tổ chức tiệc uy tín, chất lượng nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Tổ chức tiệc tại Thoáng Việt bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn, đặc biệt là về mặt tiết kiệm thời gian.

 

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói chuyên nghiệp được công nhận đạt chất lượng chuẩn. Chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, có thể đảm bảo tạo cho bạn những giây phút ấn tượng nhất.

Ngoài ra nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi không bị giới hạn về mặt thời gian, địa điểm và cũng như không bị giới hạn về số lượng và quy mô.

Nhân viên phục vụ nhà hàng đều phục vụ với thái độ tận tâm, nhiệt tình để cho quý khách có một bữa tiệc thật hoàn hảo và đáng nhớ.

2. Thực đơn món ăn nhà hàng

Với đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, điều này góp phần tạo nên thực đơn của nhà hàng Thoáng Việt vô cùng phong phú.

Các món ăn được làm ra hấp dẫn và có khẩu vị hợp với từng vùng từng miền. Các món ăn của nhà hàng không chỉ ngon mà còn có cách trang trí đặt sắc, bắt mắt tạo cho buổi tiệc của bạn trở nên độc đáo hơn.

 

Một điều đáng chú ý đó là nếu bạn không biết cách chọn thực đơn trong bữa tiệc của mình. Nhà hàng chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ngoài dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, nhà hàng Thoáng Việt còn cung cấp và tổ chức các loại tiệc khác như tiệc thôi nôi, tiệc cưới, tiệc sinh nhật,…đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thoáng Việt tự tin có thể mang lại sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Mọi nhu cầu về tổ chức tiệc trọn gói hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thoáng Việt qua website https://nhahangthoangviet.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể, miễn phí nhé!

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt