Tin tức

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM

Một nhà hàng để tồn tại được giữa nền kinh tế thị trường như thế này thì phải nhận được sự ủng hộ, tin yêu từ phía khách hàng thì hệ thông mới tồn tại và phát triển được. Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt là một trong số ít nhà hàng địa điểm tổ chức  tiệc thôi nôi Tp. HCM vẫn giữ nguyên giá trị đó. 

 

 

Sắp tới là dịp bé yêu thôi nôi, thời gian trôi thật nhanh và bố mẹ rất muốn tìm một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật có kinh nghiệm, để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bé ấm cúng, mà chi phí hợp lí thì bạn không thể bỏ qua hệ thống nhà hàng Thoáng Việt. Địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM cho bé chuyên nghiệp luôn đứng đầu trong top được khách hàng đánh giá cao.

Cảm thấy được quan tâm, hài lòng từ chất lượng, không gian, đến dịch vụ chính là cảm nhận chung của khách hàng khi đến với Thoáng Việt. Nếu muốn tổ chức một bữa tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật tươm tất cho bé, có đầy đủ món ăn đặc sắc thiết đãi bạn bè và người thân, dịp tiệc thôi nôi thì Thoáng Việt là một địa điểm gợi ý thú vị cho phụ huynh.  

 

 

Sở hữu một không gian sang trọng, rộng rãi với sức chứa khá lớn, Thoáng Việt trở thành lựa chọn số một cho địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM. Bạn muốn trang trí tiệc sinh nhật thật đẹp, được trang trí tỉ mỉ và đặc sắc, có góc sáng tạo cho bé vừa ăn vừa chơi.

Nghệ thuật trang trí luôn tạo yếu tố ngộ nghĩnh, hấp dẫn đầy bất ngờ, chất lượng hảo hạn, nghệ thuật trình bày bắt mắt là một trong những yếu tố giúp nhà hàng "ghi điểm" với khách hàng. Chắc chắn, khi đến với bé sẽ hòa mình vào các chương trình vặn bóng, biểu diễn âm nhạc,... giúp bé sẽ có thật nhiều tiếng cười trong buổi tiệc sinh nhật của mình bên nội ngoại hai bên và bè bạn.

 

 

Đội ngũ nhân viên từ Thoáng Việt luôn được đào tạo bài bản chuyên nghiệm tất cả các kỹ năng. Với dịch vụ trọn gói hoàn hảo, sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi công đoạn như ý muốn mà bạn không phải tự tay sắp đặt, bạn có thể toàn tâm, toàn ý cho công việc và chờ đến ngày trọng đại của "bé con" nhà mình mà thôi.

Với mỗi chủ đề mà khách hàng lựa chọn, địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM Thoáng Việt sẽ mang đến một không gian độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất từ những điều nhỏ bé nhất.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi Tp.HCM