Tin tức

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI LUÔN LÀ NỖI LO LẮNG HÀNG ĐẦU CỦA PHỤ HUYNH

Không dễ dàng gì để tìm ra địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi vừa ý nếu bạn không giỏi trong lĩnh vực tìm kiếm thông tin. Đừng quá bận tâm đến điều này vì chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất có thể.

 

Bé vừa tròn một tuổi là dấu mốc đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của bé, và các bậc phụ huynh luôn muốn tạo dấu ấn đầu đời cho con mình, và không dễ dàng gì để tìm ra địa điểm tổ chức tiệc thôi nôivừa ý nếu bạn không giỏi trong lĩnh vực tìm kiếm thông tin. Đừng quá bận tâm đến điều này vì chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất có thể.

 

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi uy tín giúp phụ huynh yên tâm hơn.

Để có được bữa tiệc thôi nôi đầy kỉ niệm và đáng nhớ thì chúng tôi đã đặt mình vào vị trí của những người làm cha làm mẹ khi muốn tổ chức tiệc để đưa ra  nhưng tiêu chí phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi của chúng tôi tọa lạc tại nơi có phương tiện di chuyển dễ dàng , quan cảnh thoáng mát trong lành, không gian lãng mạng pha lẫn phong các Tây Âu cổ điển bắt mắt

Ngày quan trọng của bé sẽ được diễn ra trong không gian đầy ấm cúng và thoải mái với phòng tiệc đáp ứng được số lượng của khách hàng tham gia, cho nên buổi tiệc sẽ diễn ra với lượng khách vừa đủ và không bị trống chỗ.

Chúng tôi sử dụng những đồ vật trang trí ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp theo sở thích của bé, quý khách có thể tự do lựa chọn phông màu, hay đưa ra ý kiến trang trí tiệc thôi nôi theo ý của mình.

 

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi uy tín giúp phụ huynh yên tâm hơn. 

Ngoài ưu điểm có nhiều phòng tiệc phù hợp với lượng khách hàng chúng tôi còn có sẵn dàn ca hát nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi có hỗ trợ trang trí tiệc nên bạn không quá lo lắng tới việc phải thuê thêm dịch vụ bên ngoài

Là địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi với đầy đủ dịch vụ cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn như các khu vui chơi cho trẻ với đầy đủ thể loại trò chơi và vị trí thuận lợi để di chuyển đa dạng cảnh quan  phù hợp từng gu gia đình.

Điều ghi điểm của chúng tôi là tạo sự bất ngời cho trẻ nhỏ những người lớn , không những có đầy đủ các dịch vụ như thiết kế không gian màu sắc cách trang trí cũng như thức ăn đa dạng, thì ở chúng tôi còn có những tiết mục giải trí với đa dạng các thể loại

Cùng với đội ngũ nhân viên tích cực và làm việc chuyên nghiệp luôn được đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng nên chúng tôi đều có quan niệm khách hàng là thượng đế.

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi uy tín giúp phụ huynh yên tâm hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc thôi nôi cho trẻ nơi tổ chức tiệc của chúng tôi đã trở thành địa điểm được đông đảo khách hàng chú ý quan tâm, chỉ cần đặt dịch vụ trọn gói bạn , gia đình và bạn bè sẽ có dịp trải nghiệm những điều thú vị tại đây

Đó chỉ là những điều cơ bản đầu tiên để nhà hàng của chúng tôi trở thành địa điểm tổ chức tiệc thôi nôicó tiếng mà đều được quý phụ huynh khen ngợi và đặc biệt dành tình cảm.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

Kim Châu

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi, vấn đề nan giải của bậc phụ huynh

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi, vấn đề nan giải của bậc phụ huynh

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi, vấn đề nan giải của bậc phụ huynh