Tin tức

Địa điểm đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại TPHCM

Tiệc thôi nôi là dịp rất quan trọng của gia đình dành cho bé yêu tròn 1 năm tuổi. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại TPHCM có uy tín. Tuy nhiên bạn không biết lựa chọn nhà hàng như thế nào, vậy nhà hàng thôi nôi Thoáng Việt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nhà hàng Thoáng Việt có lẽ là địa điểm khá quen thuộc, nơi chuyên đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại TPHCM. Thoáng Việt để lại ấn tượng trong lòng khách hàng với không gian rộng rãi, thiết kế tiệc thôi nôi cho bé rất sinh động, hài hòa và đẹp mắt.

đặt tiệc thôi nôi giá rẻ

Nhà hàng đặt tiệc thôi nôi giá rẻ Thoáng Việt rất chú trọng vào phần trang trí cho tiệc thôi nôi, ở đây luôn ưu tiên sử dụng những gam màu tươi sáng, sinh động như màu xanh da trời, màu xanh lá, màu tím, màu hồng,...sẽ khiến cho bữa tiệc của bé yêu thêm rực rỡ sắc màu. Bên cạnh đó, thiết kế bàn gallery trong bữa tiệc theo phong cách trang trí của Châu Âu với hoa, đèn, những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh, những khung hình kỷ niệm của bé và gia đình...chính là điểm nhấn cho cả không gian của bữa tiệc. Trong không gian trang trí Thoáng Việt còn sử dụng bong bóng bay nhiều màu để tạo cảm giác huyền ảo, bay bổng cho không gian tiệc thôi nôi thêm "nét thần tiên".

Khi nhắc tới nhà hàng đặt tiệc thôi nôi giá rẻ Thoáng Việt không thể không nhắc đến những món ăn hấp dẫn tại đây. Món ăn tiệc thôi nôi là một điểm mạnh đặc trưng của nhà hàngThoáng Việt. Rất nhiều món ăn tiệc hấp dẫn, đậm đà hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam được nhà hàng Thoáng Việt thiết kế tinh tế vào từng thực đơn tiệc thôi nôi. Nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, hợp vệ sinh và quy trình chế biến chuyên nghiệp qua tay những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chính là bí quyết tạo nên hương vị hấp dẫn cho món tiệc tại nhà hàng đặt tiệc thôi nôi giá rẻ Thoáng Việt. Thực đơn phong phú sẽ giúp quý khách dễ dàng chọn lựa trong bữa tiệc của con mình.

đặt tiệc thôi nôi giá rẻ

Cùng với những món ăn ngon, đa dạng từ các vùng miền khác nhau, nhà hàng Thoáng Việt còn mang đến quý khách những dịch vụ khác, kèm những trò chơi vui nhộn,…được đáp ứng hoàn toàn theo nhu cầu của quý khách hàng.

Có mặt tại nhiều khu vực trên địa bàn TPHCM cũng là một ưu điểm của nhà hàng đặt tiệc thôi nôi giá rẻ Thoáng Việt. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà mình để đặt tiệc thôi nôi giá rẻ. Liên hệ với nhà hàng Thoáng Việt - chuyên tiệc thôi nôi qua hotline: 0901 38 39 40 hoặc website nhahangthoangviet.vn.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa điểm đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại TPHCM

Tin tứcĐịa điểm đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại TPHCM

Tin tứcĐịa điểm đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại TPHCM