Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng với vô vàn lợi ích

Vì rất nhiều lý do khác nhau mà bố mẹ quyết định lựa chọn đặt tiệc thôi nôi ở nhà hàng cho con. Tại nhà hàng đơn vị tổ chức chuyên nghiệp hơn, nên các không gian trang trí và sử dụng cho tiệc sinh nhật cũng phong phú hơn, buổi tiệc cũng sẽ vui hơn và hoàn hảo hơn. Hãy cùng Thoáng Việt điểm qua những lợi  ích  chỉ có khi tổ  chức tiệc tại nhà hàng nhé!

 

 

Những ưu điểm của việc tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng

Trước tiên phải tính đến yếu tố không gian, liệu  nhà bạn có đủ  diện tích để  tổ chức tiệc thôi nôi cho 40-50 khách? Bạn phải dọn dẹp tất cả đồ đạc, và  mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị mọi thứ. Nếu có không gian  như thế rồi thì bạn có chắc chắn  với số lượng khách như thế, thì không gian có đủ sự thoải mái? Thêm vào đó khi bữa tiệc kết thúc bạn còn đủ sức  để dọn dẹp mọi thứ. Còn chưa kể ngay cả khi bạn tính toàn rất kỷ chi phí nhưng khi thực hiện thì những khoản chi phí phát sinh thêm khiến bạn thực sự đau đầu. Quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết để có một bữa tiệc thôi nôi đủ đầy.

Khi bố mẹ đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng thì thời gian tiết  kiệm được rất nhiều. Đặc biệt với các ông bố, bà mẹ hằng ngày phải chạy đua với công việc thì việc tiết kiệm được thời gian quả là cần thiết. Thay vì phải bỏ ra cả tháng trời để lên ý tưởng cho bữa tiệc, tìm người quay phim, chụp ảnh, chuẩn bị hoa, quà, trang trí, tiết mục vui nhộn….. thì bạn chỉ cần để ra 1 - 2 tiếng để thảo luận và đưa ra yêu cầu với Nhà hàng. Mọi việc chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé sẽ được tiến hành 1 cách chuyên nghiệp và hoàn hảo, bố mẹ chỉ cần xem lại kế hoạch của buổi tiệc một lần nữa và chờ đến ngày tổ chức tiệc mà thôi.

Tại nhà hàng, các bé và khách mời sẽ được tận hưởng không gian sinh nhật đầu đời của mình một cách mới lạ, thú vị nhất. Thêm vào đó, nhà hàng là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nên những bước chuẩn bị tiệc thôi nôi cho bé sẽ diễn ra nhanh gọn và hoàn hảo nhất.

 

 

Tiện ích tiếp theo mà dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé trọn gói mang lại là các bố mẹ sẽ dễ dàng hoạch định mọi chi phí của bữa tiệc. Mọi chi phí đặt tiệc thôi nôi đều được lên kế hoạch và tính toán sẵn, điều này sẽ giúp bố mẹ tự cân bằng chi phí của mình. Thôi nôi là một trong những sự kiện lớn và quan trọng với bé, chính vì vậy, nhiều gia đình luôn muốn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng và trang trí tiệc thôi nôi trọn gói thật hoành tráng để cầu mong những điều tốt đẹp nhất có thể đến với đứa con thân yêu của mình. Tùy vào khoản kinh phí của gia đình, nhà hàng Thoáng Việt sẽ tư vấn cho bạn các gói tổ chức phù hợp và mức giá ưu đãi nhất có thể.

Việc còn lại của bố mẹ, để tổ chức một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo tại nhà hàng, trước hết bạn nên lên danh sách khách mời thật đầy đủ để lựa chọn một nhà hàng có không gian phù hợp nhất. Với những dịch vụ trang trí tiệc bạn chỉ cần lên ý tưởng trang trí thôi nôi cho bé, tông màu trang trí ưa thích mà không cần thiết phải tự mình trang trí. Để thêm phần sinh động cho bữa tiệc, nhiều dịch vụ tổ chức đặt tiệc thôi nôi còn cung cấp những chú hề hoạt náo, ảo thuật, xiếc,… Đem đến một buổi lễ hoàn hảo nhất cho bạn.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng với vô vàn lợi ích

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng với vô vàn lợi ích

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng với vô vàn lợi ích