Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi quận Phú Nhuận

Con cái là tài sản vô cùng quý giá mà bố mẹ có được, chính vì vậy việc tổ chức lễ thôi nôi là dịp rất quan trọng được các bậc phụ huynh quan tâm. Đối với các gia đình thành phố, cuộc sống bận rộn việc lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn đang muốn đặt tiệc thôi nôi tại quận Phú Nhuận, hãy đến ngay nhà hàng Thoáng Việt, chuyên tổ chức tiệc thôi nôi.

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi, nhưng nhà hàng Thoáng Việt là nơi đặt tiệc thôi nôi Phú Nhuận nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng.

đặt tiệc thôi nôi

Khi đặt tiệc thôi nôi tại Phú Nhuận sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nếu như bạn làm việc và sinh sống gần khu vực này, vì khách mời cũng không đi quá xa và gia đình bạn cũng thế.

Tọa lạc ngay tại 309/1 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TPHCM, không gian nhà hàng Thoáng Việt được trang trí theo phong cách khá độc đáo tạo nên cảm giác ấm cúng và lịch sự, chúng tôi có nhiều phòng riêng biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách khi đặt tiệc thôi nôi tại đây.

Nổi tiếng nhờ cách tổ chức tiệc thôi nôi với nhiều gói trang trí tiệc khá là đẹp mắt và ấn tượng, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt với cho bạn và khách mời.

Điều đặc biệt không thể không nhắc đến khi đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt đó chính là món ăn ở đây rất ngon, đa dạng, giá cả phù hợp. Nhà hàng Thoáng Việt nấu theo phong cách ẩm thực 3 miền nên bạn có thể thoải mái ăn uống mà không sợ ngán, hương vị ẩm thực lạ và rất đặc biệt.

đặt tiệc thôi nôi

Tìm một địa điểm đặc biệt để đặt tiệc thôi nôi ngay trung tâm TPHCM đắc địa quả thật không dễ dàng chút nào. Nhà hàng Thoáng Việt với hơn nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sinh nhật, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng hoàn toàn. Hãy thử một lần trải nghiệm cùng gia đình mình tại đây để cảm nhận được rõ nhất bạn nhé.

Hãy để cho con yêu của bạn có một buổi sinh nhật kỉ niệm tuổi đầu tiên thật ấn tượng bằng cách đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng việt nhé. Nhà hàng Thoáng Việt sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những gia đình đang có ý định đặt tiệc thôi nôi quận Phú Nhuận cho bé yêu.

Còn chần chừ gì nữa nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.vn để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn miễn phí nào.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi quận Phú Nhuận

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi quận Phú Nhuận

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi quận Phú Nhuận