Tin tức

ĐẶT TIỆC THÔI NÔI PHÚ NHUẬN NHANH CHÓNG CHUYÊN NGHIỆP

 

Bé yêu nhà bạn sắp tròn 12 tháng tuổi và bạn có mong muốn tổ chức cho con mình một bữa Tiệc thôi nôi Phú Nhuận thật hoành trán và ý nghĩa. Vậy bạn đã chọn được cho mình một nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy hãy đến ngay với nhà hàng Thoáng Việt nhé!

 

 

Nhắc đến địa điểm đãi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi tại quận Phú Nhuận, không thể không kể đến nhà hàng Thoáng Việt. Đến với Thoáng Việt, bạn như bước vào một không gian xanh thân thiện được trang trí bắt mắt phong cách nhã nhặn, thoải mái. Nhà hàng tổ chức Tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt chuyên tổ chức các buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật cho bé yêu, với không gian rộng, thoải mái và ấm cúng. Không gian tổ chức tiệc đa dạng từ trong nhà có đến ngoài trời, từ không gian nhỏ đến không gian lớn, tất cả điều được chuẩn bị sẵn sàng và chu đáo để phục vụ sự đang dạng trong nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được một buổi tiệc vui vẻ, chu đáo. Với nhiều kinh nghiệm Thoáng Việt đã và đang giúp nhiều gia đinh cho con yêu của mình có một buổi thôi nôi trọn vẹn và đầy ý nghĩa

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt, cơ sở chuyên tổ chức Tiệc thôi nôi Phú Nhuận tự hào là điểm tổ chức tiệc thôi nôi lí tưởng tại TP HCM. Không gian tổ chức sự kiện và đồ ăn chính là thế mạnh của chúng tôi. Tất cả món ăn đều được chế biến công phu với tất cả tâm huyết của đầu bếp và nhân viên nhà hàng chính là lời chúc của Chúng tôi dành cho bé nhà bạn. thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn đến từ 3 miền khác nhau để có thể đáp ứng tối đa khẩu vị của các vị quan khách.

Nhà hàng được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ dân giã, hiện đại đến cổ kính trong một không gian yên bình, sạch sẽ, sang trọng và thơ mộng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đồng thời nhà hàng cũng có đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí để đáp ứng cả trẻ nhỏ và người lớn như có khu vui chơi cho các bé với đủ thể loại trò chơi, hay những chương trình ca nhạc dành cho người lớn… để tất cả các quan khách đến đây đều được có một trải nghiệm thật vui vẻ. Nhà hàng mang phong cách đa dạng cảnh về quan như sân vườn, bờ sông… phù hợp với gu riêng của từng gia đình.

 

 

Ngoài ra tác phong phục vụ của nhanh viên cũng là một trong những yếu tố được đánh giá rất cao về nhà hàng chuyên tổ chức Tiệc thôi nôi Phú Nhuận - Thoáng Việt. Tất cả nhân viên ở đây đều được huấn luyện và đào tạo kỹ càng, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhân viên luôn hỡ trợ quan khách tại buổi tiệc mọi lúc mọi nơi để các quan khách có cảm giác thoải mái và thân thuộc như ở nhà của mình. Tất cả những điều mà Thoáng Việt làm đều là vì bữa tiệc thôi nôi đặc biệt của con bạn.

Để đặt Tiệc thôi nôi Phú Nhuận cũng như biết thêm những thông tin chi tiết về những dịch vụ tổ chức thôi nôi trọn gói tại Nhà hàng Thoáng Việt, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí nhé! Hãy để Thoáng Việt được giúp bạn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thật trọn vẹn và ý nghĩa cho bé yêu nhà bạn!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐẶT TIỆC THÔI NÔI PHÚ NHUẬN NHANH CHÓNG CHUYÊN NGHIỆP

Tin tứcĐẶT TIỆC THÔI NÔI PHÚ NHUẬN NHANH CHÓNG CHUYÊN NGHIỆP

Tin tứcĐẶT TIỆC THÔI NÔI PHÚ NHUẬN NHANH CHÓNG CHUYÊN NGHIỆP