Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu?

Không chỉ muốn tạo bất ngờ cho bé và những vị khách mời, bố mẹ thường lựa chọn dat tiec thoi noi o dau có môi trường giải trí lành mạnh, nơi tổ chức bữa tiệc thật ý nghĩa và lý tưởng cho con yêu.

 

 

Được các bậc phụ huynh đánh giá là một địa điểm tổ chức sinh nhật cho con lý tưởng hệ thống nhà hàng Thoáng Việt không chỉ giá cả phải chăng, thức ăn ngon, mới mẻ mà còn có nhiều ưu điểm và dịch vụ tiện ích đi kèm khác khi đặt tiệc đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật cho con.

Sảnh tiệc rộng rãi, không chỉ bố trí bàn tiệc hợp lý mà còn có sân khấu để các bé ca hát, khu vui chơi riêng để chơi đùa trong khi các phụ huynh trò chuyện, chụp ảnh mà khi lựa chọn đặt tiệc thôi noi o dau tại Thoáng Việt.

Với ưu điểm nổi bật là diện tích rộng và nhiều trò chơi thú vị, bên cạnh được tham dự một buổi tiệc sinh nhật sôi động, được tổ chức hoành tráng theo chủ đề riêng kèm các dịch vụ biểu diễn ảo thuật, hề, bong bóng nghệ thuật… các bé còn được thỏa thích vui chơi miễn phí trong không gian đặc biệt.

 

 

Bố mẹ có thể yêu cầu trang trí theo mong muốn của mình dat tiec thoi noi o dau đẹp có backdrop khu vực sân khấu, trang trí cổng bong bóng, trang trí bàn lưu niệm sinh nhật, trang trí bốt chụp hình… và những show biểu diễn trong tiệc sinh nhật như chú hề bong bóng, chú hề hoạt náo, biểu diễn xiếc, biểu diễn ảo thuật…?

Tất cả những yêu cầu của bậc phụ huynh sẽ được đáp ứng, nhờ vậy buổi tiệc sinh nhật của các bé thêm phần ấn tượng và đáng nhớ. Ngoài ra, dat tiec thoi noi o dau Thoáng Việt cũng có dịch vụ hỗ trợ phụ kiện tổ chức sinh nhật, phụ huynh tùy thích lựa chọn nếu muốn tự tổ chức sinh nhật cho con.

Nếu muốn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật tươm tất cho con, có đầy đủ các món ăn đặc sắc để thết đãi bạn bè và họ hàng hai bên, nhà hàng Thoáng Việt là một địa điểm gợi ý thú vị cho phụ huynh, dat tiec thoi noi o dau bố mẹ không còn phải bận tậm nữa.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu?