Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu?

Dat tiec thoi noi o dau khi bên cạnh những nghi lễ truyền thống vào ngày sinh nhật lần đầu tiên của bé, rất nhiều bậc cha mẹ mong muốn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi dành cho bảo bối của mình với đầy đủ màu sắc, trang trí ấn tượng cũng như những món ăn ngon để phục vụ người thân và gia đình.

 

 

Được chia sẽ gánh nặng và nỗi lo với khách hàng là niềm tự hào của Thoáng Việt. Để bữa tiệc hoàn hảo và hợp ý nhất quý khách có thể tham khảo thêm những thực đơn gợi ý đậm chất truyền thống những cũng không kém phần hiện đại.

Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt dat tiec thoi noi o dau sở hữu một không gian sang trọng, rộng rãi với sức chứa khá lớn. Từ lâu đã trở thành địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi chuyên nghiệp tại Tp. HCM.

 Tại đây, gia đình bạn sẽ được đảm bảo tất cả mọi thứ để có một buổi tiệc hoành tráng, lung linh cho ngày thôi nôi của con. Với sức chứa cho khoảng 300 khách, Thoáng Việt sẵn sàng đáp ưng quy mô của mọi bữa tiệc thôi nôi hoành tráng nhất cho gia đình và bé yêu.

 

 

Khi lựa chọn đãi tiệc thôi nôi, Thoáng Việt sẽ giúp bạn lên kế hoạch trang trí không gian sáng tạo, ấn tượng. Đồng thời, menu đồ ăn ấn tượng sẽ đưa thực khách trải qua một chuyến du ngoạn ẩm thực từ khắp mọi miền tổ quốc và cả đặc sản của thế giới.

Điểm đặc biệt dat tiec thoi noi o dau của địa điểm này chính là menu đồ ăn hơn 200 món giúp bữa tiệc của bạn vừa sang chảnh vừa ấm cúng mà lại rất ngon miệng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách.

Không những thế nếu gia đình bạn thích bữa tiệc đơn giản với các món ăn ai cũng yêu thích thì Thoáng Việt chính là lựa chọn thú vụ. Bạn thích tổ chức tiệc nhanh gọn, đơn giản và vui vẻ bên gia đình tại hệ thống nhà hàng Thoáng Việt.

Một bữa tiệc sinh nhật cho bé ở Thoáng Việt sẽ được tiến hành trọn gói các khâu trang trí, thực đơn tiệc và MC tổ chức trò chơi. Không gian dat tiec thoi noi o dau với tiệc lịch sự, sạch sẽ, có chỗ để cho các bé vui chơi là nơi đặt tiệc thú vị cho bạn.

 

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu