Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu ?

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu? rất quan trọng vì là buổi tiệc dành cho các bé vì nên để bé chơi thật vui, bố mẹ phải tìm hiểu thật kỹ tất cả các thông tin. Vấn đề quan trong tiếp theo nữa là buổi tiệc của gia đình mình có ấn tượng có làm hài lòng thực khách hay không và họ có ấn  tượng với nó hay không.

 

 

Lên kế hoạch tỉ mỉ và cụ thể

Nếu tổ chức vào ngày nghỉ thì dễ nhưng đối với những ngày làm việc thì khách mời rất bận rộn bố mẹ phải bố trí hợp lý. Việc lên kế hoạch buổi đặt tiệc thôi nôi ở đâu để trọn vẹn trong vòng một tiếng rưỡi, vào trước bữa trưa hoặc đầu giờ chiều. Nhằm đảm bảo vừa đủ lượng thời gian cần thiết vừa không tạo cảm giác hủn hẫng cho những người tham dự.

Hãy trang trí tiệc thôi nôi theo một chủ đề nhất định, và đương nhiên chủ đề này phải thu hút được sự chú ý và yêu thích của các bé. Trang trí bữa tiệc bằng bóng bay, bánh cupcake, kẹo que,… ăn được, chơi được còn đẹp mắt nữa, đảm bảo sẽ khiến các bé thích thú.

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu đi chăng nữa thì với các bé nhỏ việc được chơi đùa chính là mục đích mà bé đi dự tiệc cho nên, tiệc mà không có gì chơi đùa thì các bé sẽ chán, khóc và đòi về thế là người lớn không thể nhập tiệc hoặc phải rất vất vả để dỗ dành bé khiến bữa tiệc mất vui. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ cho khu vui chơi, một ít đồ chơi đáng yêu, thú bông để bé chơi đùa. Lưu ý, vì đa số các bé vẫn còn nhỏ nên đồ chơi cần được kiểm tra trước để đảm bảo an toàn.

Thực đơn đặt tiệc thôi nôi ở đâu không cần quá cầu kỳ hoặc chuẩn bị quá nhiều món thông thường thì nên đặt từ 6-7 món là vừa đủ. Ưu tiên những nhà hàng có thực đơn phong phú lạ miệng, bày trí bắt mắt thu hút.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cũng nhiều gia đình nhỏ tổ chức tiệc thôi sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bậc phụ huynh. Bên cạnh những lợi thế trên Thoáng Việt được đánh giá là một trong những hệ thống nhà hàng có dịch vụ chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Những gói dịch vụ tiêu chuẩn cao giá cả phù hợp sẽ đem đến cho buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa và ấn tượng cho của con bạn:

– Tư vấn thực đơn phù hợp với sở thích và nhu cầu

– Hỗ trợ trang trí không gian hoặc giúp liên hệ đơn vị trang trí không gian giá rẻ và đẹp

– Cung cấp đầy đủ bát đĩa, đồ dùng phục vụ tiệc tiêu chuẩn và an toàn

– Nấu nướng, bày trí bàn ăn và phục vụ đồ ăn từ những đầu bếp hàng đầu

– Hỗ trợ trọn gói các thiết bị sân khấu, media, MC, hề bóng, ca sĩ, v.v…

Đến ngay với hệ thống nhà hàng của Thoáng việt để nhận tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi tối đa và giải quyết được câu hỏi đặt tiệc thôi nôi ở đâu?, quý khách hãy liên hệ Thoáng Việt từ hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu ?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu ?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu ?