Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi món quà đặc biệt cho con yêu

Đặt tiệc thôi nôi trọn gói cho bé với những món ăn ngon cũng như trang trí bắt mắt từ nơi tổ chức tiệc đến lối, sảnh đi vào. Dịch vụ chuyên nghiệp tổ chức tiệc thôi nôi bé của Thoáng Việt chúng tôi cung cấp nhiều năm qua với những món ăn ngon phù hợp với các bé.

 

 

 Những tình cảm yêu thương, sự chăm sóc và che chở của bố mẹ dành cho con. Thông qua những bữa tiệc thôi nôi ý nghĩa bố mẹ mang niềm vui quan trọng cho dấu mốc của cuộc đời. Thông qua bữa tiệc mừng sinh nhật cho bé yêu để cho cho nụ cười ấy mãi rạng rỡ trên môi là hành trang quan trọng để bé lớn lên.

Để được nhìn thấy và lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng nhằm tổ chức một buổi tiệc nhỏ mừng bé bước sang tuổi mới, cũng là dịp để cảm ơn người thân bạn bè luôn quan tâm và dành tình cảm cho bé. Với bao điều tuyệt vời về sức khỏe, về hạnh phúc…

Ngoài bánh sinh nhật, ngoài những món quà ý nghĩa. Một bữa tiệc chúc mừng sẽ càng làm cho ngày sinh nhật của mẹ trở nên hoàn hảo hơn. Lên danh sách khách mời: Nếu bạn dự định tổ chức tiệc với quy mô lớn. Ngoài những người thân trong gia đình. Bạn có thể mời thêm những người họ hàng thân thiết.

 

 

Có thể đặt tiệc thôi nôi buffet vui nhộn hoặc tiệc bàn ấm áp. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ ngay ngoài trời. Với phong cách tiệc nướng hấp dẫn. Hoặc quây quần trên bàn tiệc với những món ăn ngon và đa dạng.

 Lên danh sách thực đơn những món ăn hấp dẫn. Để bữa tiệc mừng sinh nhật mẹ trọn vẹn ý nghĩa. Thì bạn có thể lựa chọn những món ăn vừa quen thuộc vừa đúng sở thích của mẹ. Hoặc những món ăn khác độc đáo, lạ miệng.

Một năm trôi qua ngày sinh của bé, khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, đủ để bố mẹ dành hết tình cảm cho con yêu và cũng là thời điểm quan trọng cho những giai đoạn tiếp theo của bé. Lựa chọn đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt được xem là bữa tiệc sinh nhật có ý nghĩa quan trọng nhất. Để lại dấu ấn tuyệt vời với những cảm xúc đầy xúc động của những bậc cha mẹ, cũng là món quà đặc biệt mà Thoáng Việt gửi tặng cho bé yêu và gia đình.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi món quà đặc biệt cho con yêu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi món quà đặc biệt cho con yêu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi món quà đặc biệt cho con yêu