Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi cho bé vừa rẻ mà ngon lại tiện lợi

Gia đình bạn không có thời gian tổ chức một bữa tiệc thôi nôi cho con của mình và đang muốn đặt tiệc thôi nôi trọn gói. Bạn đang phân vân không biết làm sao được đặt tiệc thôi nôi giá rẻ mà ngon lại hấp dẫn ?

Tổ chức thôi nôi cho bé yêu là công việc chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại của bé nhà bạn. Buổi tiệc thôi nôi của bé không chỉ là một trong các cột mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển, bước sang tuổi mới còn là dịp để gia đình, bạn bè họp mặt nên việc tổ chức thôi nôi được chú ý nhiều. Đa số các bậc phụ huynh ai cũng muốn tổ chức một bữa tiệc vui vẻ, hạnh phúc, hấp dẫn mà giá vẫn rẻ.

Để đặt tiệc thôi nôi giá rẻ nhưng vẫn mang đến cho bé một ngày thôi nôi vui vẻ, đáng nhớ các phụ huynh nên lên một bảng kế hoạch chi tiết. Bảng kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi bao gồm từ việc trang trí, chọn địa điểm tổ chức, thực đơn món ăn,… như vậy tránh khỏi thiếu sót và mang đến kết quả tốt nhất.

– Không gian tổ chức tiệc thôi nôi: Không gian, nên là không gian yên tĩnh, có tính riêng tư và không gian đủ rộng để gia đình và các bé vui đùa cùng nhau, thuận tiện, dễ dàng tổ chức nhiều trò chơi.

– Trang trí: Ý tưởng trang trí bữa tiệc, bạn nên nói lên nhu cầu bạn mong muốn không gian tiệc thôi nôi mang phong cách gì, đặc biệt là bé nhà bạn có sở thích, màu sắc thế nào để trung tâm tổ chức sự kiện lên ý tưởng thiết kế và trang trí cho bạn.

– Món ăn: Tùy bạn mong muốn đãi tiệc ngọt hay mặn mà chọn những món ăn theo sở thích phù hợp với một bữa tiệc thôi nôi. Đặc biệt là các loại bánh, trái cho bé và bạn bé.

Ngoài ra, vì nhiều lý do như quá bận rộn không có thời gian trang trí tiệc thôi nôi cho bé hay do không an tâm vì mình chưa có kinh nghiệm sợ có thể tìm đến sự trợ giúp của các đơn vị tổ chức sự kiện. Hiện nay, nhà hàng Thoáng Việt là đơn vị chuyên làm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nên các bậc phụ huynh cũng có thể dễ ặtng chọn đặt tiệc thôi nôi tại đây với mức giá rẻ. Mức gía hợp lý, được hỗ trợ tư vấn từ khâu trang trí đến cả việc bày thực đơn đãi tiệc,… mang sự tiện lợi nhất đến cho gia đình.

Để đặt tiệc thôi nôi giá rẻ mà vẫn đầy đủ, ấm cũng cho bé, các phụ huynh có thể liên hệ với nhà hàng Thoáng Việt nha. Chúng tôi biết rằng mức chi phí tổ chức tiệc thôi nôi được xem là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm nhất, khi chọn lựa dịch vụ đặt tiệc thôi nôi

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé vừa rẻ mà ngon lại tiện lợi

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé vừa rẻ mà ngon lại tiện lợi

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé vừa rẻ mà ngon lại tiện lợi