Tin tức

ĐẶT TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

 

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng uy tín để đặt tiệc thôi nôi cho bé ở tphcm? Bạn muốn tổ chức cho con yêu một buổi thôi nôi hoàn hảo, đầy cảm xúc nhưng lại chưa tìm được một nơi phù hợp? Nhà hàng Thoáng Việt chính là một địa điểm phù hợp nhất để đặt tiệc thôi nôi tphcm, giúp bé yêu của bạn có một ngày thôi nôi đáng nhớ và trọn vẹn.

 

 

Khi đặt tiệc thôi nôi tphcm cho bé các bậc phụ huynh luôn quan tâm sự hoành tráng, long trọng nhưng không mất đi ý nghĩa của buổi tiệc. Với kinh nghiệm quản lí và lên kế hoạch tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt là tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt luôn chú trọng học hỏi và phát huy những thế mạnh của mình. Thoáng Việt mong muốn trở thành 1 trong những nhà hàng chuyên nghiệp và đẳng cấp trong dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tphcm cho các bé yêu.

Không gian sang trọng với nhiều sảnh có diện tích khác nhau, đặc biệt có cả không gian ngoài trời bạn có thể lựa chọn loại không gian phù hợp với số lượng khách mời cũng như nhu cầu của mình để không gian bữa tiệc thêm phần ấm cúng. Bên cạnh đó nhà hàng Thoáng Việt còn gây ấn tượng bởi không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, tạo cảm giác mát mẻ cho buổi tiệc thôi nôi của con bạn.

 

 

Thực đơn hấp dẫn, bổ dưỡng với nhiều set menu đến từ 3 vùng miền khác nhau giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn những món ăn yêu thích phù hợp cho mọi lứa tuổi. Món ăn của nhà hàng chúng tôi luôn đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, được chế biến dưới tay của những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề. Thoáng Việt tin chắc rằng các quan khách đến với buổi tiệc sẽ hết lòng trầm trồ về những món ăn tại đây.  Ngoài ra, với chuyên viên tư vấn, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng làm hài lòng mọi quan khách, sẽ giúp buổi tiệc của bạn thêm phần thành công hơn.

 

 

Tình yêu thương của cha mẹ đối với con cái là vô bờ bến, đặc biệt là giai đoạn đầu đời của các bé thơ. Hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của tiệc thôi nôi, nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn và thiết thực nhất cho mọi khách hàng khi đặt tiệc thôi nôi tphcm cho bé.

Nhà hàng Thoáng Việt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã tổ chức hàng nghìn buổi tiệc thôi nôi cho các bé. Vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đặt tiệc thôi nôi tphcm tại đây để chúc phúc cho sự trưởng thành đầy dấu ấn của con yêu. Để đặt tiệc thôi nôi và biết thêm những dịch vụ tổ chức tiêc tại đây, bạn vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐẶT TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tin tứcĐẶT TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tin tứcĐẶT TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH