Tin tức

Cách trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm

Thôi nôi là dịp quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, vì thế mà các bậc cha mẹ muốn tạo ra những kỉ niệm thú vị, khó quên trong ngày đặc biệt này. Vậy các bậc phụ huynh hãy bắt đầu ngay từ cách trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm cho bé nhé!

tiệc thôi nôi tphcm

Bố mẹ có thể biểu đạt tình cảm của mình bằng cách tự tay trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm dành cho bé.  Vì lúc này đây cha mẹ sẽ gửi gắm những yêu thương, hồi tưởng lại những ngày mang nặng đẻ đau để con được đến với thế giới này. Đây cũng là lúc cha xúc động nhớ đến khoảnh khắc đầu tiên được bế con trên tay, khi con vẫn còn đỏ hỏn. Giờ đây con đã 1 tuổi, bữa tiệc này tự tay cha mẹ sẽ trang trí thật đẹp để cầu mong cho con yêu được gặp nhiều bình an, may mắn và những điều xinh đẹp như chính bàn tiệc bé xinh này trong cuộc đời.

Một bàn tiệc thôi nôi tphcm không thể thiếu các phụ kiện trang trí như khung ảnh có hình ảnh ngộ nghĩnh của bé từ lúc chào đời đến lúc 1 tuổi. Các loại hoa vừa để trang trí cho bàn tiệc thêm sinh động, đẹp mắt vừa mang lại ý nghĩa tốt lành cho bé cũng là thứ nên có. Và tất nhiên bé cùng những người bạn nhỏ của mình sẽ thích mê khi trên bàn tiệc có nhiều loại bánh cupcake đẹp xinh hay là những loại kẹo rực rỡ sắc màu.

tiệc thôi nôi tphcm

Những chiếc bóng bay treo lửng lơ bên bàn tiệc tạo ra một nơi lý tưởng để chụp những tấm hình xinh đẹp làm kỉ niệm. Sau này khi bé lớn lên, cho bé xem lại những bức hình mà cha mẹ đã tự tay chuẩn bị cho bữa tiệc đầu tiên trong đời, bé chắc chắn sẽ thích thú và nhớ mãi hình ảnh ấy như là hành trang bước vào cuộc đời và yêu thương cha mẹ nhiều hơn.

Ngoài ra, cha mẹ có thể lên ý tưởng để trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm cho bé, một số ý tưởng bạn có thể tham khảo như: trang trí dựa theo một bữa tiệc bóng bay, trang trí theo phong cách cắm trại cũng rất được các bé yêu thích hiện nay, trang trí theo chủ đề các nhân vật hoạt hình được bé yêu thích,…

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm cho bé thì hãy liên hệ ngay với nhà hàng Thoáng Việt. Thoáng Việt với nhiều năm kinh nghiệm, đã tổ chức rất nhiều tiệc thôi nôi tphcm cho bé chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối ưu cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí bàn tiệc thôi nôi đẹp mắt, độc đáo nhất.

Truy cập website nhahangthoangviet.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcCách trang trí bàn tiệc thôi nôi tphcm