Tin tức

Bật mí tiệc thôi nôi ấm áp tiết kiệm

Tổ chức một buổi tiệc thôi nôi ấm áp tình thương yêu cho con là mong muốn của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Món quà nhỏ bé nhưng tràn đầy ý nghĩa dành cho con yêu của bạn trên những bước đầu tiên vào đời. Việc tổ chức tiệc thôi nôi cho con cũng sẽ khiến cha mẹ cảm thấy tự hào hơn vì kể từ bây giờ bé bắt đầu cả tương lai ở phía trước.

 

 

Việc tổ tiệc thôi nôi cho bé tại nhà đòi hỏi rất nhiều công sức, nhất là với những phụ huynh thích một buổi tiệc thôi nôi “độc, lạ” nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Đây là lúc bạn tìm đến dịch vụ, gói tổ chức tiệc thôi nôi, trang trí tiệc chuyên nghiệp tại nhà hàng.

Thoáng Việt sẽ tham khảo ý kiến của bố mẹ về những gói tổ chức tiệc thôi nôi, chủ đề trang trí phù hợp với bé qua đó lựa chọn ra cách bài trí tiệc phù hợp nhất không chỉ với bé mà cả các khách mời của buổi tiệc thôi nôi. Sự hài hòa và tinh tế giữa không gian và chất lượng bữa tiệc xen lẫn trong đó là phong cách trang trí là ấn tượng lâu bền nhất mà chúng tôi muốn giữ lại trong mắt phụ huynh và các khách mời tham gia buổi tiệc.

Tổ chức tiệc thôi nôi đơn giản không mất quá nhiều thời gian lại có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chưa kể việc bố mẹ không phải tốn thời gian, công sức để chuẩn bị bàn tiệc cùng các phụ kiện tiệc thôi nôi. Thay vào đó bố mẹ dành cho thiên thần nhỏ của mình khoảng thời gian quan trọng đặc biệt để thể hiện tình yêu thương chân thành và những ước ao của cha mẹ đối với con.

 

 

Bố mẹ cũng đừng quên có một kế hoạch rõ ràng về những dự định tổ chức bữa tiệc thôi nôi của con, tổ chức thôi nôi ở Thoáng Việt.  Khách mời bao nhiêu người,thực đơn gồm những gì,… Hãy viết ra những ý tưởng và đồ dùng cần mua cho buổi tiệc để tránh thiếu sót do quá bận rộn để Thoáng Việt thực hiện trọn gói nhé.

Buổi tiệc thôi nôi của con sẽ thật đặc biệt và đáng nhớ trong mắt mọi người. Bật mý cho các mẹ một bí kíp nhé, nếu các mẹ muốn tiệc thôi nôi của bé yêu nhà mình thật vui nhộn và các bé đến thôi nôi cùng gia đình có một buổi tối tuyệt vời thì hãy tham khảo những dịch vụ sinh nhật vô cùng hấp dẫn nhé.

Các mẹ có thể yêu cầu một chú hề hoạt náo đến để tổ chức trò chơi cho các bé vui chơi suốt tiệc, chú hề bong bóng tạo hình bong bóng nghệ thuật tặng các bé, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc . . .

Có rất nhiều ý tưởng để trang trí tiệc thôi nôi tại nhà thú vị cho bé yêu tại Thoáng Việt đang đón chờ gia đình mình. Từ những chiếc ô tô, máy bay, tàu hỏa cho đến những câu chuyện cổ tích và nhân vật hoạt hình…Chỉ cần lựa chọn Thoáng Việt một chút thời gian tham khảo gói dịch vụ của chúng tôi và một vài ý tưởng bạn sẽ tự tay thiết kế một bữa tiệc thôi nôi đầy mê hoặc khiến con thích thú.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcBật mí tiệc thôi nôi ấm áp tiết kiệm

Tin tứcBật mí tiệc thôi nôi ấm áp tiết kiệm

Tin tứcBật mí tiệc thôi nôi ấm áp tiết kiệm